Nội dung

Trong kiến trúc hiện đại, gia chủ quan tâm nhiều hơn đến mái nhà và thường thảo luận kỹ với kiến trúc sư để chọn ra vật liệu lợp mái nhẹ, bền vững, có thẩm mỹ cao. Thay vì xây dựng mái nhà giống nhau, các gia chủ với phong cách thẩm mỹ riêng ngày càng khó tính hơn. Ai cũng mong kiến tạo diện mạo mới cho không gian sống thông qua các vật liệu lợp mái tối ưu.

Các vật liệu nhẹ như tôn cao cấp hiện được nhiều chủ nhà ưa chuộng, sử dụng thay thế cho mái ngói, mái nhà bê tông nặng hàng tấn. Tôn thế hệ mới có nhiều ưu điểm như trọng lượng nhẹ, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian thi công và chi phí gia cố nền móng. Ngoài ra, mái tôn làm giảm tải áp lực đè nặng lên ngôi nhà, song vẫn đảm bảo độ bền vững kiên cố, nhờ vào chất liệu thép cao cấp và công nghệ mạ hiện đại.

Chọn mái tôn phù hợp với ngôi nhà

Tôn lợp vân hoa cương được tạo hình sóng ngói mềm mại.

Để đáp ứng nhu cầu chất lượng và thẩm mỹ của gia chủ, nhà sản xuất thép mạ Australia - công ty bluescope đã nghiên cứu áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao vào sản xuất và thiết kế tôn lợp mái thế hệ mới. Tôn không còn là vật liệu lợp mái bình dân, mà sở hữu đường vân hoa cương độc đáo, màu sắc phong thủy sang trọng và độ bền cao.

tôn zacs màu phong thủy vân hoa cương được làm từ thép cao cấp, trọng lượng nhẹ nhưng bền vững. Tôn được phủ và xử lý bề mặt kiên cố bằng lớp mạ hợp kim nhôm - kẽm, tạo thành lớp bảo vệ chống ăn mòn, phù hợp với thời tiết có độ ẩm cao, nhiệt độ nóng của khí hậu Việt Nam. Mái nhà bền chắc, bao bọc cho sự thịnh vượng của gia đình cũng chính là điều mà các chủ nhà quan tâm khi chọn lựa.

Chọn mái tôn phù hợp với ngôi nhà

Màu xanh phù hợp với các gia chủ thuộc hành Mộc.

Trong ngành vật liệu, đá hoa cương là biểu tượng của quyền quý, thường xuất hiện trong các dinh thự. Khối đá có sắc màu riêng biệt, phản chiếu lấp lánh dưới ánh nắng.

Với tôn Zacs, vẻ đẹp của đá hoa cương được giữ nguyên, đem lại cảm giác vững chắc và cuốn hút với hoa văn tự nhiên. Nhà sản xuất sử dụng một lớp phủ bề mặt bằng công nghệ G-Tech hiện đại, khiến mặt tôn như được dát bằng lớp đá hoa cương tự nhiên. Nếu nhìn kỹ, sẽ thấy các hạt màu li ti phản chiếu ánh sáng, tạo nên vân hoa văn ngẫu nhiên. Trong điều kiện ánh sáng tốt, vân hoa cương sẽ phản chiếu ánh sáng, khiến mái nhà nổi bật giữa không gian chung.

Chọn mái tôn phù hợp với ngôi nhà

Công nghệ G-Tech xử lý bề mặt sang trọng, hệ sơn cao cấp và công nghệ sơn hiện đại giúp tôn phong thủy vân hoa cương giữ màu như mới, chống bong tróc, bảo hành chống ăn mòn thủng 10 năm.

Kết hợp truyền thống và hiện đại, tôn Zacs màu phong thủy có 5 màu theo ngũ hành gồm kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, đem lại cho mái nhà sự hài hòa với thiên nhiên và cuộc sống. Theo quan niệm của người Á Đông, màu sắc phong thủy còn là yếu tố may mắn, phù trợ cho hạnh phúc và thành công của gia chủ.

Không chỉ bền đẹp, sản phẩm còn được tạo hình sóng ngói mềm mại. Khi lợp lên mái, ngôi nhà trông đẹp và sang trọng như ngói thật.

Chọn mái tôn phù hợp với ngôi nhà

Tôn Zacs màu phong thủy mới của của Công ty NS BlueScope, nhà sản xuất thép mạ có lịch sử lâu đời của Australia. Sản phẩm của hãng được đảm bảo độ bền, đẹp có vân bề mặt hoa văn như được phủ một lớp đá hoa cương khi nhìn từ xa, tạo sự sang trọng. Sản phẩm có 5 màu theo phong thủy, bảo hành đến 10 năm chống thủng do ăn mòn. Hotline 08 3 821 0066 (872).

An San

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm