Nội dung

Bữa trưa được chuẩn bị sẵn từ nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, thời gian nghỉ trưa mà còn đảm bảo những bữa ăn lành mạnh, đủ chất và ngon miệng. Ngoài thức ăn ngon, hợp khẩu vị thì những chiếc hộp đựng cũng góp phần tăng thêm sự hào hứng cho bạn mỗi khi thưởng thức đồ ăn.

Cùng Nhà đẹp tham khảo một số mẫu hộp cơm văn phòng tiện dụng, đẹp mắt với mức giá hợp lý sau đây:

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Với những ai là fan của thực phẩm chức năng, smoothie thì bộ 4 cốc thủy tinh có nắp đậy là một trong những lựa chọn tuyệt vời, phong cách dành cho bữa trưa. Tham khảo: Bộ cốc của hãng Williams-Sonoma có giá bán 300 nghìn đồng/bộ.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Bình thủy giúp giữ cho thức ăn đã chuẩn bị của bạn luôn được nóng sốt. Bình thủy có rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ để bạn lựa chọn. Tham khảo: Bộ bình thủy Stanley hiện đại có giá bán 380 nghìn đồng/bộ.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Set 2 túi đựng đồ ăn nguội với thiết kế bắt mắt của Williams-Sonoma có giá 380 nghìn đồng. Chiếc túi này giữ cho đồ ăn luôn tươi ngon khi để trong tủ lạnh.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Mẫu hộp cơm cổ điển của hãng Kaufmann Mercantile được rất nhiều người yêu thích vì các đường nét thiết kế mạnh mẽ, đậm chất công nghiệp. Giá bán của hộp cơm văn phòng khá cao là 1.580.000 đồng.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Nếu bạn thích thưởng thức bữa trưa với những chiếc bánh sandwich ngon tuyệt vời thì hãy sắm cho chúng một "chiếc áo" thật xinh xắn. Tham khảo: Túi đựng sandwich làm từ chất liệu tự nhiên của hãng Crate&Barrel với mức giá 170 nghìn đồng/túi.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Bộ hộp đựng thức ăn xếp tầng này cho phép bạn để các món ăn riêng biệt, di chuyển dễ dàng mà không lo thức ăn bị dây ra bên ngoài nhờ nắp hộp có doăng cao su. Tham khảo: Bộ hộp cơm xếp tầng của Black + Blum, giá bán 450 nghìn đồng/bộ. Có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Bất kỳ ai cũng cần đến một số giải pháp lưu trữ đồ ăn thật gọn gàng, đẹp mắt và nhất là có thể quan sát chúng thật rõ ràng từ bên ngoài. Hơn nữa, chúng ta có thể dễ dàng xếp chồng chúng lên nhau để tiết kiệm diện tích và dễ dàng mang đến văn phòng. Tham khảo: Set 3 hộp thủy tinh có nắp đậy, dùng được cho lò vi sóng của hãng Williams-Sonoma với giá bán 380 nghìn đồng/set.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Đôi khi, bạn cần lưu trữ nhiều thức ăn hơn, cồng kềnh hơn thì đừng bỏ qua bộ hộp đựng thức ăn bằng kim loại tuyệt đẹp này. Nắp đậy bằng cao su được thiết kế nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau, bền màu. Tham khảo: Set 3 hộp, kích thước khác nhau của hãng The Container Store được bán với giá 450 nghìn đồng/set.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Bộ hộp đựng thức ăn nhiều tầng bằng kim loại này được làm từ vật liệu thân thiện môi trường, thiết kế đáng yêu. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng các món ăn lẫn vào nhau vì chúng được để trong những tầng khác nhau. Tham khảo: Bộ hộp đựng thức ăn của LivePure có giá 460 nghìn đồng/bộ.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Hãng Lunchboxes cho ra mắt hộp cơm văn phòng kèm theo một chiếc phích kiểu dáng cổ điển, có thể đựng súp, canh hoặc đồ uống nóng. Giá bán của bộ đôi này là 260 nghìn đồng/bộ.

 Chọn hộp cơm văn phòng sành điệu giá rẻ

Hộp cơm của bạn sẽ không bao giờ bị lẫn với một ai khác và còn khiến mọi người phải chú ý đến nó vì màu sắc rực rỡ. Thiết kế hộp cơm phong cách bento của Nhật Bản tuy đơn giản nhưng lại rất sang trọng. Tham khảo: Hộp cơm bento của hãng Takenaka có giá 600 nghìn đồng/hộp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm