Nội dung

Người mẫu Mỹ Pixee Fox

Người mẫu 25 tuổi tên là Pixee Fox gây chấn động khi tiết lộ mình đã loại bỏ tới 6 chiếc xương sườn để có vòng eo 35 cm. Thông thường việc cắt 2 xương sườn đã rất nguy hiểm, loại bỏ tới 6 chiếc là trường hợp cực kỳ hy hữu, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới lục phủ ngũ tạng do thiếu sự bảo vệ.

Choáng với 4 người mẫu cắt xương sườn để eo bé xíu

Pixee Fox cho biết ca phẫu thuật thẩm mỹ loại 6 chiếc xương sườn không gây trở ngại trong cuộc sống cũng như sức khỏe của mình. Tuy nhiên sự thực những biến chứng từ ca "dao kéo" độc nhất vô nhị này có thể khiến cô người mẫu mất mạng. 

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện ca phẫu thuật cho Pixee Fox, cô sẽ phải đeo áo nịt corset gần như cả đời để các bộ phận trong hệ tiêu hóa có thể "giữ nguyên vị trí". Pixee Fox phải mặc một loại corset đặc biệt, thiết kế chuẩn với cơ thể của cô để bảo vệ gan, thận, giữ chúng đúng vị trí. 

Choáng với 4 người mẫu cắt xương sườn để eo bé xíu

Thân hình kỳ quặc của người mẫu Mỹ

Người mẫu Aleira Avendaño

Choáng với 4 người mẫu cắt xương sườn để eo bé xíu

Aleira Avendaño là một người mẫu sống tại Caracas, Venezuela. Cô sở hữu vòng 2 rất bé, có kích cỡ chỉ 50 cm. 

Người mẫu này thừa nhận bản thân đã phải phẫu thuật thẩm mỹ tới 25 lần mới có được hình thể chuẩn "đồng hồ cát". Trong đó có ca cắt bỏ một đoạn xương sườn, 4 ca phẫu thuật nâng ngực, bơm mông, và trồng lại toàn bộ hàm răng sứ...

Ngoài ra để duy trì thân hình thắt đáy lưng ong, Aleira Avendaño cũng phải mặc áo corset bó chẽn mỗi ngày 23 tiếng. Cứ sau khi tắm rửa sạch sẽ, Aleira Avendaño lại lau khô người và mặc corset liên tục như vậy, ngay cả trong lúc ngủ.  

Hiện tại người mẫu Venezuela này vẫn không có ý định ngừng phẫu thuật thẩm mỹ và rất tự hào với vòng 2 kích cỡ 50 cm.

Choáng với 4 người mẫu cắt xương sườn để eo bé xíu

Vòng eo nhỏ nhắn của người mẫu Venezuela

Người mẫu Debora Oliver

Choáng với 4 người mẫu cắt xương sườn để eo bé xíu

Người mẫu Debora Oliver là đại diện cho bang Sao Paulo tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil vào năm 2015. Để có vòng 2 thon nhỏ giúp tạo cảm giác cặp mông trông nở nang, gợi cảm hơn, Debora cho biết cô đã phải trả 17.000 bảng Anh để phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ hai xương sườn ở Colombia.

"Tôi phải phẫu thuật ở nước ngoài vì loại hình thẩm mỹ này bị cấm ở Brazil. Các cơ quan y tế không chấp thuận việc cắt bỏ xương sườn vì thủ thuật thẩm mỹ đó quá nguy hiểm. Tôi muốn có eo nhỏ gọn để làm vòng 3 trông bự hơn." - Debora chia sẻ.

Ngoài phẫu thuật cắt xương sườn thì người mẫu này còn phẫu thuật mí mắt, thu gọn cằm và hút mỡ để tham dự cuộc thi. Mặc dù chịu nhiều đau đớn để tân trang sắc đẹp nhưng kết cục Debora cũng không giành được vương miện hoa hậu.

Thalia 

Choáng với 4 người mẫu cắt xương sườn để eo bé xíu

Người mẫu, ca sĩ Thalia từng gây sốc khi khoe... lọ đựng xương sườn của chính mình lên trang cá nhân. Đây là một cách thừa nhận từng thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm của người đẹp U50 của Mexico. 

Thalia cho biết cô rất yêu quý xương sườn của mình, vì thế vẫn cho vào lọ ngâm và để trong nhà. Trước khi cô tiết lộ điều này, các fan của Thalia đã luôn băn khoăn về bí quyết để có vòng 2 cực kỳ nhỏ gọn của thần tượng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm