Nội dung
Choáng ngợp trước kết quả có thể trông thấy tận mắt chính là phản ứng của rất nhiều chị em khi được điều trị bằng công nghệ không đụng chạm dao kéo, không xâm lấn –Cavi-lipo 2017!

Cảm nhận “có thật” của chị em sau khi bước ra khỏi phòng điều trị

Cô Minh Hà (51 tuổi, Hà Đông) vui mừng kể lại sau khi vòng bụng giảm hơn 10cm: “Không thể tin được là có ngày tôi lại giảm béo bụng thành công. Cứ nghĩ là mỡ lâu năm khó giảm, không ngờ chỉ sau 1 giờ điều trị với công nghệ Cavi-lipo tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, bụng tôi đã săn chắc hơn, giảm tới 3cm. Một tháng sau, số đo tiếp tục giảm nhiều hơn, ai cũng bảo nhìn vóc dáng của tôi bây giờ còn đẹp hơn cả thời xưa!”.

Choáng ngợp khi tận mắt thấy vòng eo nhỏ lại chỉ sau 60 phút

Giảm hơn 10cm vòng bụng trong 1 tháng là chuyện “không tưởng” ư? Chuyện đã xưa rồi khi có Cavilipo!

Sau khi giảm béo với công nghệ “quyền lực” hàng đầu thế giới Cavi-lipo tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, chị Hạnh (36 tuổi, Mỹ Đình) cho biết: “Từ lâu lắm rồi, tôi không dám diện váy bó sát ấy, vì vòng bụng eo quá khổ mặc dù đã tìm đủ cách để giảm béo. Nhưng bây giờ thì khác rồi, điều trị Cavilipo xong tôi dần thấy được vòng eo thon gọn, có thể mặc những chiếc váy đẹp rồi!”.

Chị Nguyễn Thu Hương (24 tuổi, nhân viên văn phòng): “Lo sợ đi vào phòng với vòng eo 74. Thế rồi trong suốt quá trình điều trị không cảm nhận thấy đau đớn nào hết, thời gian trôi qua rất nhanh. Cuối cùng vui vẻ bước ra khỏi phòng với vòng eo 70” (cười).

Choáng ngợp khi tận mắt thấy vòng eo nhỏ lại chỉ sau 60 phút

Rất nhiều chị em đã đến TMQT Bally để chứng thực hiệu quả giảm béo của công nghệ hàng đầu Hoa Kỳ - Cavi-lipo

CaviLipo - hiệu quả giảm béo chân thực!

Được biết đến là công nghệ giảm béo toàn diện hàng đầu tại Mỹ, Cavi-lipo đã chinh phục người dùng ngay trong lần đầu ra mắt tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Sau đó, công nghệ được sử dụng phổ biến tại khắp các phòng mạch trên thế giới, mang lại hiệu quả vô cùng bất ngờ. Được biết, Cavi – lipo đã xuất sắc vượt qua các vòng kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn và hiệu quả. Được công nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới như FDA tại Mỹ, CE của Châu Âu và KFDA của Hàn.

Cavi-lipo hoạt động trên nguyên lý sử dụng sóng siêu âm hội tụ tần số 25 KHz tác động trực tiếp vào các vùng cơ thể cần giảm béo, làm tan các mô mỡ cứng thành dịch lỏng, rồi đào thải nguồn dịch này ra ngoài cơ thể nhanh chóng không gây đau đớn hay tổn thương. Chỉ sau 1 lần điều trị, người dùng đã dễ dàng cảm nhận được sự hiệu quả của liệu trình bằng mắt thường khi vòng eo, bắp tay chân và vai trở nên gọn gàng, săn chắc.

Choáng ngợp khi tận mắt thấy vòng eo nhỏ lại chỉ sau 60 phút

Qúa trình giảm béo bằng Cavi – lipo không hề đau đớn mà tới cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.

Cavi-lipo được rất nhiều chị em ưa chuộng không chỉ bởi công dụng giảm béo tức thì, mà còn nhờ khả năng duy trì hiệu quả dài lâu. Sau khi giảm béo với công nghệ Cavi-lipo, người dùng có thể yên tâm không bị tích mỡ trở lại. Các tế bào mỡ đã được phá hủy tận gốc nên rất khó có khả năng liên kết lại thành mô mỡ mới.

Choáng ngợp khi tận mắt thấy vòng eo nhỏ lại chỉ sau 60 phút

Giảm mỡ bụng lâu năm bằng Cavilipolà lựa chọn của nhiều khách hàng khi tới điều trị

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị tiên phong ứng dụng thành công công nghệ giảm béo toàn diện Cavi – lipo. Hiện Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế này.

Nhanh tay đăng ký tại đây để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

ĐĂNG KÝ NHANH ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TỐT NHẤT:

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thử thách 14 ngày dùng Kiwi Zespri xanh cùng Ninh Dương Lan Ngọc

“Cô Ba” Lan Ngọc nổi tiếng với vai trò là một diễn viên thực lực với nhiều phim điện ảnh có tỷ suất người xem cao. Trở thành diễn viên bảo chứng cho nhiều dự án phim, điển hình như “Tấm Cám”, “Trúng số”, Lan Ngọc thường xuyên đối diện với muôn vàn áp lực nhưng cô nàng lại luôn tràn đầy sức sống. Vậy đâu là bí quyết khiến Lan Ngọc tự tin như thế?

Xem thêm  

Quà tặng ngọt ngào cho phái đẹp dịp 20/10

Không chỉ tạo thiện cảm với sắc hồng nữ tính, bộ sưu tập trang sức gắn viên ngọc trai Akoya xuất xứ từ vùng nước mặn Nhật Bản sẽ giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 15-22/10/2017, DOJI áp dụng ưu đãi tới 10% bộ sưu tập và trang sức khác.

Xem thêm