Nội dung
Lip oil đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua những loại lip oil ổn nhất cho mùa hanh khô sắp tới nhé.

Nếu bạn vẫn quen dùng lip balm để dưỡng môi,  lip gloss để phủ bóng môi thì giờ đây bạn đã có lip oil làm một công đôi chuyện. Với kết cấu mỏng mịn, không gây nhờn dính, bóng mỡ, lại cung cấp rất nhiều vitamin, chất chống lão hóa và chất làm sáng sắc tố môi, chắc chắn lip oil là thứ mà nàng nào cũng nên đầu tư, nhất là khi mùa đông đang đến gần.

1. Lancôme Juicy Shaker Pigment Infused Bi-Phased Lip Oil

Chia tay lip balm đi lip oil sẽ giúp bạn có đôi môi siêu mềm mượt

Thiết kế quá xinh yêu, bên trong là phần son và dầu dưỡng được chia làm hai phần rõ rệt. Đây là thỏi son vừa có dầu dưỡng vừa có màu nên các nàng có thể sử dụng làm son môi luôn. Giá cũng khá mềm: 21$ (khoảng 450.000 đồng).

2. Milani Moisture Lock Oil-Infused Lip Treatment

Chia tay lip balm đi lip oil sẽ giúp bạn có đôi môi siêu mềm mượt

Chia tay ngay với làn môi thô ráp cùng thỏi lip oil Milani có chiết xuất từ dầu oliu và jojoba. Phần chổi với thiết kế lớn hơn hẳn cho phép bạn chỉ cần quẹt một lần cũng đủ kín cả môi. Giá: 8.49$ (khoảng 200.000 đồng).

3. Hourglass No. 28 Lip Treatment Oil

Chia tay lip balm đi lip oil sẽ giúp bạn có đôi môi siêu mềm mượt

Thiết kế sang chảnh với phần đầu được làm bằng vàng 24K giúp việc quệt và quét son được mịn màng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Thỏi lip oil này có chứa rất nhiều vitamin, dưỡng chất trẻ hóa môi. Ngay cả đôi môi thô ráp xỉn màu nhất cũng sẽ “biến hình” luôn và ngay chỉ sau một lần dùng. Giá: 44$ (khoảng 900.000 đồng).

4. Clarins Instant Light Lip Comfort Oil

Chia tay lip balm đi lip oil sẽ giúp bạn có đôi môi siêu mềm mượt

Sắc vàng óng ánh như mật làm tan chảy mọi ánh nhìn, và tất nhiên cả bờ môi của bạn. Kết cấu gel mịn sánh, với dầu hazelnut khiến đôi môi được cung cấp ẩm và dầu dưỡng ngay lập tức. Giá: 25$ (khoảng 500.000 đồng).

5. Yves Saint Laurent Volupté Tint-in-Oil

Chia tay lip balm đi lip oil sẽ giúp bạn có đôi môi siêu mềm mượt

Son YSL thì khỏi nói về độ nổi tiếng rồi. Thỏi tint-in-oil này cũng sẽ không làm bạn thất vọng vì nó là dầu dưỡng có màu. Thoa lên vừa bớt nhợt nhạt vừa dưỡng cho môi siêu mềm mịn. Quá ổn luôn nhé. Giá: 32$ (khoảng 700.000 đồng).

Tin Update
  • 31/10/16 15:13 Estee Lauder đã mua lại hãng mỹ phẩm Becca Cosmetics
  • 31/10/16 14:07 Tom Ford sắp sửa ra mắt bộ sưu tập Lips & Boys Lip Kit mới siêu đẹp
  • 31/10/16 14:04 Giorgio Armani Lip Magnet - thỏi son có khả năng “gây bão” cấp cao

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm