Nội dung

galaxy note 5 là smartphone sở hữu các giao tiếp kết nối đầy đủ nhất hiện nay, từ Wi-Fi băng tần kép tốc độ cao tiêu chuẩn ac cho tới Bluetooth phiên bản mới nhất 4.2, kết nối NFC để thực hiện thanh toán điện tử hay Wi-Fi Direct để chia sẻ dữ liệu không dây tốc độ cao... 

Nhờ vậy, mẫu điện thoại cao cấp tới từ Samsung không chỉ là một thiết bị giải trí mạnh mẽ mà còn là trợ thủ đắc lực và hiệu quả trong công việc.

Phát hình ảnh, nhạc, video từ điện thoại lên màn hình TV 

Chia sẻ và giải trí nhanh gọn nhờ galaxy note 5

Smartphone Android thông thường phải mất ít nhất 3 thao tác nhưng trên Galaxy Note 5, chỉ cần một thao tác bấm vào phím Share (chia sẻ), người dùng có thể phát bản nhạc đang nghe, hình ảnh hay đoạn phim đang xem lên TV thông minh, mà cũng không cần đến cáp nối.

Nhờ cấu hình mạnh, Galaxy Note 5 còn có thể xử lý dễ dàng được các bộ phim ở định dạng siêu nét UltraHD 4K, thay thế cho thiết bị trình chiếu 4K riêng biệt.

Hiển thị màn hình điện thoại trên màn hình lớn của TV

Chia sẻ và giải trí nhanh gọn nhờ galaxy note 5

Cũng trong phần chia sẻ Share, nếu chọn phần chuyển tiếp màn hình Screen Mirroring, nội dung bất kỳ đang có trên màn hình điện thoại sang màn hình rộng của TV. Nhờ vậy, có thể trải nghiệm các game di động với hiệu ứng ấn tượng hơn nhiều lần trên màn hình lớn. Đây cũng là giải pháp hiệu quả để trình chiếu tài liệu, thuyết trình trong công việc và các buổi họp. 

Sao chép dữ liệu với máy tính tiện lợi

Chia sẻ và giải trí nhanh gọn nhờ galaxy note 5

Tính năng Side Sync có trên Galaxy Note 5 giúp chia sẻ hình ảnh, video, tài liệu và nhiều định dạng file khác giữa điện thoại với máy tính bảng hoặc máy tính có cài đặt phần mềm Side Sync.

Trong khi nhiều smartphone Android thông thường cần đến cáp kết nối microUSB truyền thống, Side Sync Galaxy Note 5 còn hỗ trợ trao đổi dữ liệu với máy tính qua cả phương thức không dây, bằng Wi-Fi Direct hoặc LAN.

Trao đổi dữ liệu không dây giữa các smartphone

Chia sẻ và giải trí nhanh gọn nhờ galaxy note 5

Việc chuyển dữ liệu với những smartphone khác trên Galaxy Note 5 nhanh và tiện nhờ Wi-Fi Direct. Chỉ cần bấm vào mục Wi-Fi Direct trong cài đặt Wi-Fi, điện thoại sẽ tự động tìm các thiết bị khác có hỗ trợ giao tiếp không dây này. Bất kỳ dữ liệu nào, từ hình ảnh, video cho tới nhạc hay tài liệu, tập tin bất kỳ đều có thể trao đổi.

So với Bluetooth, tốc độ truyền dữ liệu qua Wi-Fi Direct trên Galaxy Note 5 nhanh hơn 100 lần. Việc chuyển một bộ phim HD với dung lượng 1GB qua phương thức không dây này mất chưa tới 5 phút.

Kết nối bộ nhớ lưu trữ di động, chuột hay bàn phím không dây

Galaxy Note 5 như một máy tính thu nhỏ khi có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác nhờ cổng microUSB OTG. Nếu muốn tăng dung lượng lưu trữ, chuyển dữ liệu USB, người dùng có thể kết nối USB lưu trữ với điện thoại qua cổng microUSB và cáp chuyển OTG.

Chia sẻ và giải trí nhanh gọn nhờ galaxy note 5

Cổng microUSB OTG trên Galaxy Note 5 hoạt động như cổng USB trên máy tính thông thường. Nếu cần, smartphone của samsung cũng có thể kết nối được với bàn phím và chuột để nhập liệu nhanh hơn, hay với tay cầm chơi game để giải trí.

Mỹ Anh 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm