Nội dung

Từng tung ra một số hình ảnh về mẫu 300 phiên bản cải tiến, lần này Chrysler bổ sung thêm cùng những chi tiết nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Phiên bản tiêu chuẩn Chrysler 300 2011 trang bị động cơ V6 mới dung tích 3,6 lít có công suất cực đại 292 mã lực, mạnh hơn phiên bản động cơ V6 hiện hành trên mẫu xe này. Hoặc có thêm tùy chọn động cơ 5,7 lít V8.

 chi tiết chrysler 300 phiên bản nâng cấp

Chrysler 300 sẽ trực tiếp xuất hiện trước công chúng tại Detroit vào tháng 1/2011.

Dự kiến, sẽ có bốn mẫu Chrysler 300 2011 mới trình làng gồm: Touring (động cơ V6), Limited (động cơ V6, nội thất da, ghế sưởi dành cho hàng ghế đầu, đèn sương mù, camera de (lùi), mâm (vành) 18inch...), 300C (động cơ V8) và 300C AWD.

Ngoài thiết kế khe tản nhiệt mới với những thanh ngang được mạ crôm, đèn pha dạng LED, mẫu sedan đời 2011 có kính chắn gió nghiêng thêm về phía sau 76 mm, các cột A, B và C được vuốt lại cho thon hơn.

Trong cabin, một số chi tiết mạ crôm, màn hình cảm ứng LCD 8,4 inch kết hợp với hệ thống định vị GPS. Cửa sổ trời toàn cảnh mang tới cho hành khách hai khung hình màu sắc khác nhau.

Chrysler 300 bản nâng cấp sẽ được sản xuất tại nhà máy Brampton (Ontario, Canada) và có mặt tại các showroom trong vòng 3 tháng đầu tiên của năm 2011.

Thêm ảnh Chrysler 300 đời 2011

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm