Nội dung

Mới đây, Midu đã chia sẻ trên cá nhân những hình ảnh đẹp long lanh tại một sự kiện với dòng chú thích: "Hôm nay là 8-3 , cho phép Du post hình rực rỡ một chút nhé! Chúc một nửa thế giới sẽ nhận được yêu thương và hạnh phúc trong ngày hôm nay".

Hot girl diện một một chiếc đầm màu đỏ rực rỡ và lôi cuốn. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy cô dám hở bạo đến vậy. Người đẹp khoác lên một chiếc đầm sexy với phần xe tà cao vút, Midu khéo léo khoe lưng trần gợi cảm cùng đôi chân thon dài đáng ghen tị. Được biết thiết kế tuyệt đẹp thuộc bộ sưu tập “The lovers” của NTK Trần Hùng.

Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmVới bộ cánh này, Midu mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, mong manh nhưng vẫn quyến rũ một cách khó cưỡng.Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmNữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng khoe nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo của mình với chiếc váy ấn tượng này.Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmChỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmGương mặt đẹp không góc chết của tình cũ Phan Thành dễ dàng hạ gục mọi trái tim fan hâm mộ.Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầm

Tuy nhiên, Midu lại đụng hàng với hot girl số 1 Hà Thành - Quỳnh Anh Shyn khi mà tại một sự kiện thời trang hồi tháng 1, cô nàng cũng diện thiết kế này. Cả 2 đều chọn mix với giày cao gót màu nude và trang điểm nhẹ nhàng. Song thành thật mà nói kiểu tóc cột nửa đầu nữ tính của Midu khiến cô nàng trông kém nổi bật hơn so kiểu tóc bới sang trọng của Quỳnh Anh Shyn.

Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmQuỳnh Anh Shyn ghi điểm tuyệt đối từ trang phục đến kiểu tóc và lối trang điểm.Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmKhác với vẻ đẹp long lanh, thuần khiết của Midu, Quỳnh Anh cực ấn tượng với thần thái, biểu cảm cá tính, sắc lạnh.Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmChỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmCùng mặc một trang phục nhưng 2 nàng hot girl mang đến những cảm giác khác nhau.Chỉ khác nhau mỗi kiểu tóc mà midu đã kém sang hơn quỳnh anh shyn một bậc dù cùng diện một chiếc đầmDù vẫn rất xinh đẹp nhưng mái tóc kém trau chuốt của Midu làm cô nàng trông kém sang hơn đàn em.

Hương Giang đạt điểm 10 với body siêu chuẩn, chặt chém loạt thí sinh với 'khuyết điểm dị dạng'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục