Nội dung

Giấc mộng chân thon nuột nà

Trong vài năm trở lại đây, mỗi dịp Tết Nguyên Đán, đông đảo phụ nữ Sài Gòn lại rủ nhau đi tẩy lông. Đây là nhu cầu nở rộ khi nghỉ Tết vì tâm lý phái đẹp luôn muốn sở hữu làn da nuột nà láng bóng trong kỳ nghỉ lễ quan trọng này.

Những trang phục ngắn như váy, quần short cần lắm một đôi chân mịn và đôi tay thon. Sẽ thật khó chịu nếu mặc váy mà lông chân nham nhở, lông tay rậm rạp. Chính vì thế, mỗi năm vào thời gian này, dù bận rộn đến đâu, nhiều phụ nữ cũng không quên dọn dẹp "đám cỏ" phiền phức.

Chị Linh dù có gia đình và đang nuôi con nhỏ vẫn không quên "nhiệm vụ thiêng liêng" này. Năm nay, con chị đã hơn 1 tuổi, Tết này cả nhà có thể tha hồ du xuân và chị thì thoải mái diện váy đẹp. Thời gian mang thai con trai và nuôi con, lông tay, lông chân của chị mọc lên rất nhiều. Đây cũng là hiện tượng thường thấy khi lượng tiết tố nam trong người dâng cao. Nhân dịp Tết, chị quyết đầu tư một khoản tiền hòng "chuốt lại" làn da mịn màng cho mình.

Câu chuyện của Ngọc Anh có phần phức tạp hơn. Cô gái 27 tuổi dậy thì sớm từ năm 12. Thời bấy giờ trong khi các bạn vẫn còn sở hữu làn da em bé thì Ngọc Anh đã có dấu hiệu... mọc lông. Những đám cỏ cứ vươn mình trên bắp chân và cánh tay khiến cô rất xấu hổ. Một số bà chị rỉ tai, Ngọc Anh đã lén lấy dao cạo râu của ba để giải quyết nỗi buồn.

Sau một thời gian, đám cỏ đã biến thành rừng rậm khiến Ngọc Anh vô cùng khổ tâm. Thời gian đầu tiên khi mốt wax thâm nhập vào Việt Nam, Ngọc Anh như cởi bỏ được gánh nặng. Cô đầu tư khá nhiều thời gian và tiền bạc vào sự nghiệp làm đẹp. Cứ đều đặn 6 tháng một lần, Ngọc Anh phải đến tiệm spa để dọn dẹp. Và như thành thói quen, mỗi dịp Tết về, cô lại bỏ ra khoảng 2 triệu để tân trang lại làn da tay, chân.

Có cầu ắt có cung, thời gian này, các tiệm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và cả chưa nổi tiếng tại Sài Gòn cũng rất nhộn nhịp khách ra vào. Theo tìm hiểu, những spa uy tín nhất trong thành phố về dịch vụ này như Miss S. ở Trần Hưng Đạo, Khơ T. tại Quận 1... có giá dao động từ 1 triệu đến 3 triệu đồng tùy vào chất lượng thuốc cũng như độ dày của lông.

Chị em sài thành ồ ạt đi tẩy lông đón tết

Nhiều chị em Sài thành đang đổ xô đi tẩy lông để mặc váy đẹp ăn Tết.

Vùng kín cũng được dọn dẹp

Không chỉ wax tại chân tay, tẩy lông vùng kín giờ đây cũng trở thành mốt, không ít chị em phụ nữ đua nhau chạy theo xu hướng này. Theo thông tin tiết lộ tại các spa mà chúng tôi tìm hiểu, đông đảo chị em chọn việc waxing "cô bé" để làm mới bản thân, cho chồng cảm giác mới lạ. Nhiều người lại quyết định tẩy lông vùng kín vì lý do thẩm mỹ. Có người còn tỉ mẩn tạo họa tiết cho khu vực nhạy cảm này như tỉa hình chữ, logo, hình hoa, bướm… để trông thật sành điệu. Gía cả của dịch vụ làm đẹp tế nhị này cao hơn tẩy lông thông thường rất nhiều.

Tuy nhiên, sau khi lớp lông mới mọc lên, nhiều chị em đã gặp phải rắc rối không hề nhỏ. Lớp lông mới mọc lên bao giờ cũng cứng và đen hơn lớp lông cũ, nó có thể đâm vào da thịt khiến nhiều cô nàng ngứa ngáy, đau rát… Chưa hết, các ông chồng cũng thi nhau “biểu tình” vì lớp vi-o-lông mới khiến họ không thể tiếp cận vùng kín của vợ.

Hơn nữa, việc wax vùng kín cũng làm tổn thương lớp da bên ngoài của vùng bikini, từ đó tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Bạn có thể sẽ phải đối diện với nguy cơ nhiễm trùng da, nhiễm trùng các nang lông và lông mọc ngược. Nếu bạn waxing sai cách, chọn phải loại wax giả hoặc làm ở những tiệm không đảm bảo chất lượng bạn có thể bị nhiễm trùng tế bào dưới da và mô, thậm chí có thể ảnh hưởng đến mạng sống do những biến chứng liên quan đến wax. 

Những thông tin có thực trên đây hi vọng phái đẹp sẽ là những người tiêu dùng tỉnh táo để tận hưởng trọn vẹn niềm vui đón Tết!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm