Nội dung

Kẻ lông mày là một bước không thể thiếu trong trang điểm. Một đôi lông mày được tạo dạng chỉn chu chính là bí kíp tạo nên thần sắc của gương mặt. Chị em có một chiếc bút kẻ lông mày tốt giống như sở hữu một "cây đũa thần" giúp thiên biến vạn hóa cho gương mặt với những vẻ đẹp khác nhau. Trong thực tế, các chị em thường sử dụng chì kẻ mày, bột màu để tô điểm cho lông mày. Nhưng khi đổ mồ hôi hay tiếp xúc với nước sẽ làm lem chì và khiến lông mày bị nhạt màu.

Hiện tại, bút xăm chân mày có khả năng giữ màu đến vài ngày, thậm chí là một tuần đã 'đổ bộ' thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Dưới đây là một số loại bút xăm lông mày mà các chị em quan tâm.

1. Bút dạ xăm lông mày

Loạt bút với chất liệu dạ khi kẻ lên khô rất nhanh và không hè gây lem, giữ màu không trôi ngay cả khi da mặt tiếp xúc với nước. Bút được thiết kế giống như loại bút dạ tô màu thông thường. Các chị em sẽ không phải gặp khó khăn khi kẻ mày nếu dùng loại bút này bởi đầu bút được thiết kế nhọn, dễ điều chỉnh các đường nét và đồng thời không gây hại cho da. Màu nâu sáng và màu nâu đậm là hai màu chủ đạo.

Để sử dụng tốt cây bút,chị em vẽ lông mày trước khi đi ngủ 1-2 tiếng. Mực của cây bút sẽ tự thẩm thấu vào da. Sau 6 tiếng đồng hồ, mực sẽ khô và các nàng đã có một đôi lông mày đẹp tự nhiên như đi phun.

 Chị em phát sốt với bút xăm lông mày thần thánh

Cây bút này có đầu vẽ bằng dạ rất êm.Lưu ý khi sử dụng chị em không nên để bút dốc ngược,làm khô ngòi.Bút này có khả năng duy trì màu từ 1-3 ngày. Giá của một cây bút thần thánh này trong tầm 125.000 đến 150.000 đồng.

 Chị em phát sốt với bút xăm lông mày thần thánh

Loại bút này có đầu mảnh hơn,duy trì màu đến tận 7 ngày. Giá thành của cây loại này trong tầm 165.000 - 250.000 đồng.

 Chị em phát sốt với bút xăm lông mày thần thánh

 Chị em phát sốt với bút xăm lông mày thần thánh

Bút dạ khi kẻ lên màu nâu tự nhiên cho đôi lông mày mượt mà.

2. Bút xăm chân mày 2 đầu

Đây là dạng bút được thiết kế với hai đầu tiện dụng,một đầu là chì để kẻ chân mày và đầu kia là mascara không thấm nước dùng để chải và tạo màu cho lông mày. Với khả năng giữ màu từ 3-6 ngày, nhanh khô, không mảy may đến vấn đề trôi màu khi tiếp xúc với nước, cây bút này được xếp trong top mỹ phẩm bán chạy của Hàn Quốc. Cũng như loại bút dạ ở trên, loại này chủ yếu có hai màu là nâu sáng và nâu đậm.

Sau thời gian sử dụng từ 6-8 tiếng đồng hồ, màu của bút sẽ tự động thẩm thấu vào da và giữ màu cực kỳ bền.

 Chị em phát sốt với bút xăm lông mày thần thánh

Đầu chải mày giúp cho màu vẽ được dàn đều một cách tự nhiên, giúp che phủ những đôi lông mày thưa và mờ nhạt. Giá của cây bút dao động từ 230.000 - 290.000 đồng.

 Chị em phát sốt với bút xăm lông mày thần thánh

Cây bút "phù thủy" này giúp khuôn mày của bạn vào nếp và làm lông mày trở nên đẹp tự nhiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm