Nội dung

Liệu pháp tế bào tươi từ ADN cừu là phương pháp điều trị tự nhiên và hoàn toàn sinh học, dựa vào những nguyên tắc y khoa đã được kiểm nghiệm và chứng minh mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Đây là một cú hích đánh thức khả năng làm trẻ lại và cải thiện các vấn đề về da cho phụ nữ tuổi 40.

 Chị em mê mẩn với phát hiện mới giúp u40 trẻ như gái 18

Các vấn đề lão hóa sẽ được loại bỏ nhờ liệu pháp Tế bào tươi từ ADN cừu

Phương pháp toàn diện

Liệu pháp Tế bào tươi từ ADN cừu được ứng dụng thông qua việc đưa vào cơ thể người các tế bào tươi từ phôi thai cừu nhằm kích hoạt hệ thống miễn dịch tự nhiên của con người để kích thích khả năng tái tạo của cơ thể. Đây cũng là liệu pháp được chứng minh là an toàn và hiệu quả trong việc làm chậm quá trình lão hóa và giúp lấy lại tuổi thanh xuân, thông qua việc cải thiện màu da và cấu trúc da, giảm các nếp nhăn.

 Chị em mê mẩn với phát hiện mới giúp u40 trẻ như gái 18

Tế bào tươi từ ADN cừu giúp tái tạo tế bào, đẩy lùi mọi vấn đề lão hóa, mang đến làn da trắng mịn như gái 18.

Liệu trình áp dụng liệu pháp Tế bào tươi từ ADN cừu

Khi được đưa vào cơ thể, các tế bào tươi từ ADN cừu sẽ được hệ thống dẫn truyền tín hiệu của cơ thể hướng dẫn đến các khu vực cần thiết. Liệu pháp tế bào tươi từ ADN cừu dựa trên một lý thuyết cách đây 500 năm của Paracelsus, một bác sĩ ở thế kỷ 16. Theo đó, các tế bào gốc trưởng thành từ cừu được sử dụng để tái tạo và phục hồi các tế bào già cỗi hoặc suy yếu, giúp đẩy lùi quá trình lão hóa trên cơ thể.

 Chị em mê mẩn với phát hiện mới giúp u40 trẻ như gái 18

Liệu pháp tế bào tươi như một loại “thuốc hồi xuân” giúp quá trình trẻ hóa tự nhiên diễn ra hiệu quả hơn. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm