Nội dung
Chị Phan Thùy, giảng viên trường đại học và cũng là khách hàng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đã quyết định thay đổi nhan sắc sau thất bại trong hôn nhân.

Để mặc bản thân già và xấu - nguyên nhân "giết chết" cuộc hôn nhân

Chồng cũ của chị sau một lần bị tai nạn liệt cả 2 chân đã khiến chị từ một người phụ nữ mỏng manh, yếu ớt trở thành một người can trường và mạnh mẽ vô cùng. Chị đã hi sinh mọi niềm riêng, gạt bỏ mọi ý thích cá nhân để hết lòng chăm sóc chồng. Bao gánh nặng lo toan khiến nữ giảng viên 28 tuổi mà trông già hơn so với tuổi thực rất nhiều.

Đằng đẵng hai năm, ông trời chẳng phụ lòng người, sau bao cố gắng của hai vợ chồng, cuối cùng chồng chị Thùy cũng có thể đứng lên đi lại bình thường trong niềm vui vỡ òa của hai người. Anh đi làm trở lại, ổn định mọi thứ, ai cũng bảo được chị mát tay chăm sóc nên anh trông trẻ trung, phong độ và “ngon giai” hơn trước rất nhiều.

Cứ ngỡ sau cơn mưa trời lại sáng nhưng cuộc đời đúng là chẳng biết trước được chữ ngờ. Một lần chị công tác liên miên cả tháng liền, muốn anh ấy bất ngờ nên chị bí mật rời sân bay đi thẳng về nhà. Thấy nhà im ắng quá, bỗng chị đâm lo, linh cảm của một người phụ nữ mách bảo có chuyện gì không bình thường đang xảy ra. Chị đi thẳng vào phòng ngủ thì thấy cảnh tượng làm tim chị thắt lại, đau đớn tột cùng: anh vụng trộm với một người phụ nữ khác ngay trong phòng của 2 vợ chồng.

Chị em đừng để mặc bản thân già xấu

Phụ nữ hy sinh quá nhiều vì gia đình mà bỏ bê bản thân là phụ nữ kém thông minh (ảnh minh họa)

Chị chợt nhận ra: phụ nữ chỉ biết hy sinh cho gia đình mà bỏ bê bản thân thì quá thiệt thòi và kém thông minh. Chị mạnh mẽ quyết định ly hôn và thay đổi bản thân để làm lại từ đầu.

Nghe chị bạn giới thiệu về công nghệ trẻ hóa New Thermage 2017 tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – siêu công nghệ “cải lão hoàn đồng” đến từ Hoa Kỳ đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Đây là giải pháp tối ưu trong hỗ trợ điều trị xóa nhăn, căng da mặt, trẻ hóa da không xâm lấn, không phẫu thuật chỉ sau 60 phút duy nhất. Ngay hôm sau chị quyết định đến thăm khám và trị liệu để sớm làm lại cuộc đời, để cho chồng cũ phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Chị em đừng để mặc bản thân già xấu

Sự khác biệt rõ rệt sau khi khách hàng điều trị nửa khuôn mặt với New Thermage 2017

“Bên Bally, họ trị liệu một nửa khuôn mặt trước để tự mình so sánh kết quả. Nhìn vào gương không thể tin nổi, 2 phần khuôn mặt như thể của 2 người khác nhau vậy. Kết quả quá ư là mỹ mãn, mọi nếp nhăn ở khóe mắt, miệng lập tức biến mất không còn dấu vết. Độ đàn hồi da trở lại kéo theo sự tươi sáng, rạng rỡ của thuở còn son sắc. Chỉ sau liệu trình 1 giờ duy nhất mà gương mặt tôi trẻ ra cả chục tuổi. Giờ đây tôi hoàn toàn tự tin, mạnh mẽ và tin mình xứng đáng có được một tình yêu đích thực.” – chị Thùy chia sẻ. Sau đó chị cùng một chàng sinh viên kém chị 7 tuổi đã phải duyên. Cậu ta đem đến cho chị cảm giác được yêu thực sự mà chị chưa từng có. Và sớm thôi, họ sẽ cùng về chung một nhà trong niềm hy vọng và lời chúc phúc của gia đình, họ hàng 2 bên.

New Thermage 2017 – Siêu phẩm trẻ hóa trả lại 10 năm tuổi xuân cho chị em

Công nghệ New Thermage 2017 làm săn chắc da thông qua tác động bằng sóng RF (còn gọi là sóng tần vô tuyến). Khi năng lượng RF tác động vào da sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích sản sinh một lượng collagen mới.

Chị em đừng để mặc bản thân già xấu

Thermage – Siêu phẩm trẻ hóa da đem đến diện mạo và cuộc sống mới cho hàng triệu chị em

Làn da người trải nghiệm sẽ được cải thiện đáng kể thông qua cơ chế tăng sinh collagen mạnh mẽ. Kết quả chỉ sau 1 giờ, các nếp nhăn mờ đi, làn da săn chắc, căng mịn, gương mặt không còn chùng nhão, chảy xệ mà trở nên thon gọn.

Không chỉ dừng lại ở đó, lượng collagen tiếp tục được tăng sinh, làn da trẻ và đẹp hơn theo thời gian. Khuôn mặt trẻ lại trung bình từ 5-10 tuổi. Đem lại hiệu quả tức thì, công nghệ New Thermage 2017 là một lựa chọn lý tưởng khi khách hàng muốn xóa nhăn, trẻ hóa da cho vùng mặt cũng như nhiều vùng khác trên cơ thể.

Chị em đừng để mặc bản thân già xấu

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – đơn vị đã có trên 10 năm kinh nghiệm trẻ hóa – xóa nhăn – nâng cơ

Tại Hà Nội, Thẩm mỹ Quốc tế Bally (601 – Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội) là đơn vị làm đẹp hàng đầu đã và đang ứng dụng thành công công nghệ trẻ hóa da New Thermage 2017. Hiện Bally đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp quốc tế này.

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục