Nội dung

Theo một khảo sát trên diện rộng tại châu Mỹ và châu Âu, Kim Kardashian được xem là người nổi tiếng được các bác sĩ thẩm mỹ yêu mến nhất, bởi cô đã khiến tỉ lệ người tìm đến các cơ sở dao kéo ngày càng tăng theo cấp số nhân.

Claire Leeson, một cô nàng đã tiêu tốn tới 30 ngàn đô (tương đương với hơn 600 triệu đồng) để có vẻ ngoài giống Kim Kardashian. Cô làm vậy vì cho rằng diện mạo mới sẽ khiến mình tự tin và xóa đi quá khứ từng bị chọc ghẹo vì ngoại hình.

Calire Leeson hạnh phúc vì lựa chọn của mình. Cô ấy hoàn toàn không sai nhưng hàng nghìn bình luận trên mạng lại cho rằng: “Thế quái nào mà cô ta lại tiêu cá tấn tiền chỉ để thành bản sao của Kim Kardashian?”

Những lời bình luận như thể chỉ có Calire Lesson mới có suy nghĩ kỳ cục như vậy. Nhưng thật ra, có rất nhiều người có chung tư tưởng giống cô ấy.

Chị em cuồng bơm mông nâng ngực để giống thần tượng

Càng ngày càng có nhiều người dao kéo để có được diện mạo giống thần tượng 

Theo RealSelf - Website của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ, trong những năm gần đây, tỉ lệ người tìm tới các cơ sở thẩm mỹ để có ngoại hình giống hệt như những người nổi tiếng ngày càng gia tăng tới mức đáng ngạc nhiên.

Alicia Nakamoto – chủ tịch của RealSelf cho rằng danh sách những người nổi tiếng được giới tín đồ dao kéo hâm mộ nhất hoàn toàn có căn cứ. Nó được dựa vào các số liệu và ghi chép cụ thể của các bác sĩ khi trao đổi với bệnh nhân. Và bà cho rằng việc khao khát có được ngoại hình giống như thần tượng nó giống như một chứng ám ảnh về tâm lý, cũng có thể coi như một loại bệnh.

Và theo số liệu ghi nhận được thì Kim Kardashian chính là ngôi sao đang nổi tiếng nhất tại các cơ sở thẩm mỹ. Có tới hàng chục ngàn phụ nữ muốn nhờ cậy phẫu thuật chỉnh hình để có được những bộ phận  của cô Kim như vòng 3 căng tròn, vòng 1 hấp dẫn, eo thon, mắt hình quả hạnh sắc sảo, mũi thon cao….

Danh sách các ngôi sao trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ gồm (Danh sách dưới đây là những hình mẫu mà các bệnh nhân thường yêu cầu bác sĩ phẫu thuật cho mình):

Kim Kardashan: Phẫu thuật nâng mông

Beyoncé: Phẫu thuật nâng mông

Madona: Chích chất làm đầy, tiêm chất chống lão hóa cho mặt và tay

Angelina Jolie: phẫu thuật chỉnh hình gò má, bơm môi

Rihanna: Làm căng da, nâng ngực

Jennifer Lawarence: Chỉnh mũi

Chị em cuồng bơm mông nâng ngực để giống thần tượng

Một phụ nữ chi bộn tiền để thành bản sao của cô Kim

Số tiền để chi cho các ca chỉnh sửa ngoại hình cũng chẳng hề nhỏ. Để có được cặp mông hấp dẫn như Kim Kardashian, bạn phải tốn tối thiểu 7 ngàn đô la (khoảng 140 triệu đồng). Hoặc có trường hợp như một người đàn ông ở Mỹ tốn 100 ngàn đô (khoảng hơn 2 tỉ đồng) để giống Justin Bieber hoặc một phụ nữ khác bỏ ra 25 ngàn đô (khoảng hơn 500 triệu đồng) để thành bản sao của Jennifer Lawrence.

Chi phí cao ngất ngưởng không phải điều đầu tiên mà họ - những người muốn trở thành bản sao của thần tượng gặp phải. Mà hơn hết, họ phải đối diện với việc mất đi diện mạo nguyên bản mãi mãi. Vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ giống người nối tiếng giống như một trò chơi mạo hiểm vậy.

Trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ giống người nổi tiếng cũng gia tăng tỉ lệ thuận với trào lưu chụp ảnh “tự sướng”. Những bức ảnh tự sướng được chỉnh sửa long lanh càng khiến người ta trở nên mất tự tin hơn ở ngoại hình và nhen nhóm thêm nỗi khát khao tu sửa lại diện mạo.

Phẫu thuật thẩm mỹ giống người nổi tiếng cũng theo mốt. Ngày nay, không ai còn đưa ra yêu cầu chỉnh sửa gương mặt hình giống Marilyn Monroe. Dù vậy trong quá khứ, cách đây gần 50 năm, từng có nhiều người mong mỏi có được diện mạo sexy y hệt nàng.

Cũng tương tự, danh tiếng lên như diều gặp gió của Jennifer Lawrence khiến cô lọt top các ngôi sao của những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ. Hoặc như chuyên gia về thẩm mỹ Nakamoto lý giải: “Họ xuất hiện dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng, họ luôn ở trong tâm trí của fan hâm mộ. Kim Kardashian có một đám cưới ồn ào và lại còn được xuất hiện trên Vogue. Đó là lý do tại sao rất nhiều người khát khao trở thành bản sao của họ.”

Chị em cuồng bơm mông nâng ngực để giống thần tượng

Britney từng là ngôi sao trong giới thẩm mỹ. Nhưng ngày nay cô đã hết mốt

Trong quá khứ, bộ mông săn chắc của Pippa Middleton từng là hình mẫu để phẫu thuật của nhiều trung tâm thẩm mỹ sau khi cô này khoe vòng 3 săn chắc trong bộ váy phù dâu trắng ôm sát. Tuy nhiên đến nay, cặp mông này đã hết "mốt". Nữ diễn viên Megan Fox từng là hình tượng thẩm mỹ năm 2009. Công nương Kate Middleton với chiếc mũi thanh tú và gò má tròn duyên dáng cũng đang tạo nên cơn sốt.

Tuy nhiên theo bác sĩ thẩm mỹ Richard Galitz thì không ai có thể trở thành bản sao hoàn toàn của một người nào đó. Ông cho biết từng thuyết phục nhiều người bỏ ý định điên rồ đó bởi từng có rất trường hợp tỏ ra hết sức thất vọng khi phải nhận lấy kết quả không như họ mong muốn. Họ không thể biến hình thành một người giống y hệt như thần tượng. Ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ rất phát triển nhưng chưa có kỹ thuật nào làm được điều này.

Chị em cuồng bơm mông nâng ngực để giống thần tượng

Không ai có thể sao y bản chính được!

Bác sĩ thẩm mỹ Richard Galitz cũng cho biết, một nghệ sĩ trang điểm có thể biến bạn thành bản sao của người nổi tiếng tốt hơn việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn thể cách này rẻ và an toàn hơn nhiều.

Nhiều người chọn hình thức phẫu thuật trở thành bản sao của ngôi sao để mưu cầu sự nổi tiếng. Điều này rất nguy hiểm.

Tính tới thời điểm này, chưa một bản sao nào thoát khỏi cái bóng của bản chính để có được sự nghiệp chói lọi. Quả thực, bạn đâu thể trở thành vĩ nhân nếu cứ mãi bắt chước người khác. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nguyên tắc làm sạch của da mụn

Khi da mọc mụn đặc biệt là mụn bọc, mụn mủ gây đau đớn nhiều người bỏ qua việc tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, da vẫn cần được làm sạch đầy đủ ngay cả khi bị mụn.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm