Nội dung

Ra mắt từ 2010, lần đầu tiên Cruze được làm mới với những thay đổi nhằm vào tính năng hơn là thiết kế. Nếu Cruze 2010 có 3 phiên bản là LS, LT và LTZ thì đời 2013 chỉ có hai phiên bản LS trang bị động cơ 1.6 đi cùng số sàn 5 cấp và LTZ trang bị động cơ 1.8 số tự động 6 cấp.

 chevrolet cruze 18at 2013 giá 649 triệu tại việt nam

chevrolet cruze có thêm tính năng mới.

Những tính năng mới trên phiên bản LTZ gồm khởi động bằng nút bấm. Điều hòa tự động, gương gập và sấy điện. Hệ thống an toàn gồm chống bó cứng phanh ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước. Cảm biến lùi. Các trang bị cơ bản khác giữ nguyên như ghế điện 4 hướng, ghế da.

Động cơ 1.8 không có cải tiến với kiểu I4 dung tích 1,8 lít, công suất 139 mã lực tại vòng tua 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 176 Nm ở 3.800 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của Chevrolet là 7,8 lít cho 100 km đường hỗn hợp.

Mức giá dành cho bản 1.8AT là 649 triệu đồng, nhỉnh hơn 3 triệu so với bản cũ. Như vậy để cạnh tranh, Chevrolet định vị Cruze có mức giá thấp chỉ nhỉnh hơn Vios một chút trong khi phân khúc nằm cùng Altis.

>> Thêm ảnh Chevrolet Cruze 1.8AT

Trọng Nghiệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm