Nội dung

Với chiều dài 4.310 mm, chiều rộng 1.710 mm và chiều cao 1.505 mm, chevrolet aveo đem đến không gian thoáng đãng. Người ngồi có cảm giác thoải mái hơn vì trần xe khá cao. Nội thất aveo không quá cầu kỳ nhưng tinh tế và tiện nghi. Nút mở cốp tích hợp trên cánh cửa lái giúp mở cốp thuận tiện hơn.

 chevrolet aveo mang thiết kế đậm chất mỹ

Chiếc sedan cỡ nhỏ với mức giá dưới 500 triệu đồng này còn được trang bị chìa khóa điều khiển từ xa, cửa sổ chỉnh điện, sấy kính sau, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, hệ thống phanh đĩa trước, bộ la-zăng 5 chấu 15 inch được thiết kế lại...  

Aveo 2013 có độ an toàn đạt chuẩn với túi khí cho người lái và hành khách phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cảnh báo thắt dây an toàn.

 chevrolet aveo mang thiết kế đậm chất mỹ

Nhờ bổ sung phiên bản số tự động, chevrolet Aveo khiến việc vận hành xe trở nên dễ dàng hơn, nhất là với phái nữ. Phiên bản số tự động này thích hợp di chuyển trên những khu phố tấp nập.

Cung cấp sức mạnh cho Aveo 2013 là động cơ I4 SOHC, dung tích 1,5 lít, công suất cực đại 84 mã lực tại 5.600 vòng một phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 3.000 vòng một phút. Sức mạnh được truyền tới bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. 

 chevrolet aveo mang thiết kế đậm chất mỹ

Chevrolet Aveo là sản phẩm thứ 4 trong kế hoạch giới thiệu các sản phẩm mới của GM Việt Nam trong năm 2013, tiếp theo chiếc bán tải Colorado, Spark và Cruze.

Để được người tiêu dùng chọn lựa trong "rừng" sedan cỡ nhỏ phong phú tại Việt Nam, chính sách giá cho Chevrolet Aveo được nhà sản xuất đặc biệt ưu tiên, bên cạnh việc đầu tư cho chất lượng xe. Với giá bán 439 triệu đồng cho bản số sàn và 472 triệu đồng cho bản tự động, Chevrolet Aveo là dòng sedan có mức giá cạnh tranh.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm