Nội dung
Maggie Q, cô diễn viên người mẫu này có cha mang quốc tịch Mỹ mẹ là người Việt, tuy được sinh ra và lớn lên ở Hawaii nhưng sự nghiệp của cô lại thực sự tỏa sáng ở Hong Kong – Trung Quốc. Theo chuyên gia thể hình riêng, Maggie Q có lượng mỡ trên cơ thể rất thấp nhờ một chế độ tập luyện và cách ăn uống khoa học mang lại. Sau đây là chế độ ăn uống cân bằng và các cách giảm cân của Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ). 
1.Một cốc nước ép hoa quả khi vừa thức dậy
Chế độ ăn uống đúng cách giúp giảm cân của maggie q
 
Maggie Q có thói quen uống một cốc nước ép rau củ quả khi vừa tỉnh dậy vào buổi sáng. Thức uống này là nước ép hỗn hợp của khổ qua, dưa chuột, bí đao. Nếu không người đẹp sẽ nhâm nhi một li trà thảo dược để thanh lọc cơ thể, đẩy độc tố ra ngoài.
2. Bữa sáng giản dị
Chế độ ăn uống đúng cách giúp giảm cân của maggie q
 
Cô chỉ ăn một miếng sandwich kẹp pho mát và rau diếp, cà chua. Sau đó, người đẹp chăm sóc cho làn da bằng một ly nước ép trái cây, thường là nho, cam hoặc táo.
3. Bữa trưa thanh tịnh
Chế độ ăn uống đúng cách giúp giảm cân của maggie q
 
Maggie Q ăn trưa thanh tịnh với rau, nấm, cơm, trứng, đậu, thịt ức gà và thịt cá trắng… Đây được xem là chìa khóa giúp cho cô có được vòng eo đẹp như trong mơ của hàng triệu thiếu nữ.
Rau quả bổ sung vitamin, đậu trứng cung cấp protein, cơm mang đến carbohydrate và nấm đem lại các axit amin cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh và bền bỉ, dẻo dai.
4. Trà chiều nữ tính và ngọt ngào
Chế độ ăn uống đúng cách giúp giảm cân của maggie q
 
Bữa trà chiều của người đẹp eo thon có những món ăn như rong biển khô, vài miếng bánh ngọt, trái táo đỏ mọng, nước dùng gà, sữa yến mạch… Thực đơn hợp lý này giúp Lý Mỹ Kỳ có sức khỏe để tập luyện võ nghệ cũng như rong ruổi tại những phim trường hành động với điều kiện khắc nghiệt
5. Bữa tối nhẹ nhàng
Chế độ ăn uống đúng cách giúp giảm cân của maggie q
 
Cô ăn tối đơn giản chỉ có canh củ sen hầm nước gà, cơm nóng, măng chua và cà chua. Các thực phẩm có nguồn gốc thực vật và giàu chất xơ khiến Maggie Q có được làn da sáng bóng, mịn đẹp và chiếc eo không một gợn mỡ nhỏ.
6. Ăn đêm khoa học
Chế độ ăn uống đúng cách giúp giảm cân của maggie q

Một điều lý thú của siêu sao này đó là cô vẫn ăn đêm. Những bữa phụ này được sắp xếp hết sức khoa học. Sau bữa tối khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng, Maggie Q sẽ dùng một bát nhỏ súp lúa mạch hoặc súp đậu.
Với cách ăn uống này, hẳn ai cũng có thể hiểu vì sao “bom sexy gốc Việt” Maggie Q có được làn da sáng bóng, mịn đẹp và chiếc eo không một gợn mỡ nhỏ như vậy.
Theo tiết lộ của chuyên gia dinh dưỡng, hai loại súp này giúp cơ thể không bị phù nề. Vùng mắt và các vùng da có nhiều mỡ cũng phẳng, mịn và sáng hơn nhờ lúa mạch hoặc đậu trắng.
Theo wikilamdep.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm