Nội dung

Đoạt giải Siêu mẫu tài năng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, Huỳnh Nu sau đó nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ. Chân dài sinh năm 1991 sở hữu một vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng 82-60-89.

Chế độ ăn giữ dáng thon da đẹp của người mẫu huỳnh nu

Huỳnh Nu hiện tại có chiều cao 1m75 và nặng 54 kg

Để đáp ứng công việc, Huỳnh Nu luôn có ý thức trong việc giữ vóc dáng và tuyệt đối không để cơ thể bị tăng cân. Để làm được điều này, cô gái 24 tuổi luôn kiểm soát khẩu phần ăn hàng ngày và xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

"Kể từ khi bước vào nghề, tôi luôn hạn chế ăn tinh bột và chất béo đến mức tối đa. Là một người mẫu mà để cân nặng tăng thiếu kiểm soát là một điều khó chấp nhận", Huỳnh Nu chia sẻ. Ngoài việc theo đuổi kế hoạch ăn uống "đúng sách vở", người mẫu hiện cao 1m75 còn tăng cường ăn nhiều hoa quả và rau xanh.

Chế độ ăn giữ dáng thon da đẹp của người mẫu huỳnh nu

Cũng giống như nhiều người mẫu khác, Huỳnh Nu hạn chế tối đa việc ăn tinh bột và chất béo

Là một người rất thích đi du lịch và cũng giống như mọi người, Huỳnh Nu luôn ăn hứng thú với ẩm thực khi đặt chân đến một vùng đất mới. "Trong mỗi chuyến du lịch tôi thường ăn rất nhiều và thoải mái tuy nhiên, tôi vẫn hạn chế tối đa tinh bột, đồng thời kết hợp với việc đi bộ nhiều như một cách tập thể dục và tiêu thức ăn", Huỳnh Nu hóm hỉnh tiết lộ.

Bên cạnh đó, để giữ được vóc dáng lý tưởng như hiện tại, Huỳnh Nu còn tập luyện thể dục để có được sức khỏe lẫn tỉ lệ cơ thể tốt nhất. "Dù lịch làm việc không ổn định nhưng tôi luôn cố gắng duy trì đến phòng tập 3 buổi/tuần để tập luyện và các bài tập thiên nhiều về phần bụng".

Không chỉ trình diễn trên sàn catwalk, Huỳnh Nu còn nhận được nhiều lời mời chụp hình thời trang bởi thế việc chăm sóc làn da cũng là vấn đề rất quan trọng với cô gái này. "Vì phải thường xuyên trang điểm nên tôi không thể lơ là việc dưỡng da. Những ngày phải làm việc nhiều, da bị quá tải, tôi sẽ đắp mặt nạ tự chế từ các thực phẩm từ thiên nhiên hay các sản phẩm có sẵn. Hàng ngày, tôi luôn dành ra 10 phút để 'nuôi da' như cân bằng độ ẩm, dùng lotion, đồng thời tôi không quên tẩy tế bào chết tối đa 3 lần/tuần".

Ngoài ra, Huỳnh Nu luôn cố gắng sắp xếp thời trang 1 tháng 1 lần chăm sóc da chuyên sâu tại spa.

Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện và chăm da như trên, Huỳnh Nu còn thường xuyên uống nước detox để thải độc cho cơ thể. Duy trì thói quen này trong một thời gian dài, chân dài sinh năm 1991 cảm nhận rõ ràng sự thay đổi tích cực trên vóc dáng cũng như làn da của mình. 

"Tôi không có một công thức pha chế cụ thể nào cả. Tôi thường cắt nhỏ những loại trái cây mình thích như cam, xoài, dâu, kiwi, dưa leo cho vào bình nước, sau đó để tủ lạnh khoảng 4 tiếng và dùng như nước mát bình thường".

Chế độ ăn giữ dáng thon da đẹp của người mẫu huỳnh nu

Chế độ ăn giữ dáng thon da đẹp của người mẫu huỳnh nu

Nhờ việc chăm chỉ luyện tập, chân dài sinh năm 1991 sở hữu một vóc dáng săn chắc, đẹp mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm