Nội dung
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
Với iphone 5 , thân và vỏ máy nguyên thủy được làm bằng kim loại nhôm nguyên khối với lớp mạ màu đen - mạ màu bạc không dẫn điện. Điều này gây khó khăn cho việc mạ vàng chiếc điện thoại này vì khi tẩy bỏ lớp nhôm để mạ sẽ để lại mặt không đẹp. Chính vì vậy, thay vì xi vàng như trước nay, nhà chế tác đã làm hẳn bộ "áo giáp" có thể tháo lắp khỏi chiếc iPhone. 
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
"Để làm được, chiếc điện thoại nguyên thủy sẽ được tháo phần vỏ zin ra để đưa lại cho khách hàng. Chúng tôi thay vào vỏ khác có cấy các chốt định vị vào để gắn kết với ố giáp vàng bên ngoài. Có tất cả 9 chốt định vị", đại diện Công ty Golden Ace, đơn vị chế tác cho biết.
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
Phần áo bên ngoài này có thể được thay thế nếu khách hàng muốn có sự thay đổi. Có 9 loại "áo" được đơn vị chế tác đưa ra cho khách hàng lựa chọn. Phiên bản trong hình là phiên bản đầu tiên với tên gọi Golden Armor.
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
Việc có thêm một lớp "áo" bảo vệ phía ngoài sẽ khiến cho chiếc điện thoại này nặng thêm khoảng 30 g.
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
"Áo giáp" được mạ vàng và đính đá.
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
Sản phẩm vừa được tung ra thị trường Việt Nam.
Chế áo giáp vàng cho iphone 5
Tai nghe tặng kèm cũng được đúc bằng hợp kim Silver Platinum 950 mạ vàng. Giá cho toàn bộ "áo giáp", tai nghe, hộp gỗ là khoảng 18 triệu đồng.

Kiên Cường 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Bộ sưu tập iPhone mạ vàng, đính kim cương ở VN

Với iPhone 4 và 4S, quá trình chế tác có phần đơn giản hơn vì máy sử dụng khung viền thép, mặt kính ở lưng có thể tháo và thay bằng mặt mạ vàng khác, iPhone 5 dùng lớp vỏ chất liệu Anode hóa nhôm với thuộc tính mềm, dễ biến dạng khiến cho việc xử lý vất vả hơn.

Xem thêm