Nội dung

Chúng ta đang bị chi phối bởi đồng tiền quá nhiều, vì vậy nên lấy chồng giàu cũng dần trở thành mục tiêu số của rất nhiều chị em, với ham muốn có được cuộc sống giàu sang không phải lo chuyện tiền bạc.

Chạy theo đồng tiền lấy chồng giàu liệu có sướng

Ảnh nguồn internet

Tuy nhiên trước khi đưa ra quyết định đó thì bạn cần phải đặt ra cho mình 2 câu hỏi đó là:
- Bạn có chắc chắn rằng ngay sau khi lấy chồng giàu đồng nghĩa với việc có được hôn nhân hạnh phúc.
- Còn lấy chồng nghèo cũng không có nghĩa là bạn gặp nhiều bất hạnh.
Việc lấy chồng đối với chị em phụ nữ cũng giống như một ván bài, ván bạc của cuộc đời chỉ cần bạn sai một ly là đi luôn cả dặm rồi. Phụ nữ một khi đã lấy chồng như bát nước đổ đi không thể lấy lại được, hôn nhân chính là thứ khiến cho mọi phụ nữ như đứng giữa ngàn cân, một là đời nở hoa còn hai là cuộc sống bế tắc.
Chúng ta cũng thấy rằng không ít phụ nữ làm vợ đại gia lắm tiền nhiều của tuy nhiên vẫn là người vô sản, khi hôn nhân tan vỡ họ không thể ly hôn mà luôn cam chịu sống một cuộc sống đau khổ, tủi nhục, bị coi thường, khinh bỉ. Mất tất cả dẫn đến một số người tìm cái chết để nhằm giải thoát, gỡ nút cho cuộc đời.
Vậy câu hỏi đặt ra cho tất cả phụ nữ lấy chồng giàu có hạnh phúc không?

Chạy theo đồng tiền lấy chồng giàu liệu có sướng

Ảnh nguồn internet

Cũng không hẳn ai cũng gặp nhiều sóng gió khi lấy chồng giàu, nhưng nó chiếm đa số trong số phụ nữ đó. Ngược lại với những người phụ nữ tự chủ về kinh tế, có thu nhập, quyết định được cuộc sống của mình họ không còn sợ gì khi cuộc sống hôn nhân đổ vỡ.
Cũng chưa có thống kê nào lấy chồng giàu sẽ sướng bởi vì những thứ không phải của mình, khi kết hôn rồi họ sẽ sống trong biệt thự sang trọng, ngồi xe hơi đắt tiền nhưng chồng và gia đình không tôn trọng và còn có khi khinh rẻ bạn cuộc hôn nhân này cũng sai lầm, không hề tồn tại hạnh phúc.
Khi bạn lấy một người chồng không khá giả nhưng ngược lại bạn rất được yêu thương, quý trọng và có được một tình yêu chung thủy nhất.
Cuộc sống hôn nhân luôn mang lại cho chúng ta rất nhiều điều bất ngờ mà không ai có thể đoán được, muốn có được hạnh phúc phụ nữ ai cũng cần phải học được cách sống để hòa nhập cùng gia đình chồng. Hôn nhân muốn bền vững thì cần cả hai phía nỗ lực thật nhiều, bạn nên biết rằng hạnh phúc không thể cân đo đong đếm bằng tiền.
Phụ nữ hiện đại và thông minh hãy tỉnh táo để chọn cho mình những người đàn ông phù hợp nhất và nhớ rằng, đừng chạy theo những thứ không thuộc về mình để rồi chỉ rước lấy khổ đau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm