Nội dung

Chưa đầy 2 ngày sau vụ em bé 5 tháng tuổi bị bắt cóc ở một trung tâm thương mại tại Hồ Nam gây xôn xao dư luận về sự thờ ơ và dễ dãi của con người trước sự việc xung quanh, mới đây, một vụ việc nữa liên quan đến "bắt cóc" cũng đang được cộng đồng mạng nước này hào hứng chia sẻ. Mặc dù lần này, có vẻ như mọi người lại quá nhạy cảm trước những "dấu hiệu của một vụ bắt cóc" khi họ nhìn thấy bộ đứa trẻ đang khóc ở trên phố với người dì của mình. 

Tại Tứ Xuyên hôm chủ nhật vừa rồi, người phụ nữ này đưa cháu nhỏ của mình ra đường chơi. Tuy nhiên, khi đi cùng với dì, cậu bé đột nhiên lăn ra gào góc, ăn vạ và giãy dụa. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Ngay lập tức một đám đông tiến đến vây quanh hai dì cháu. Nhận nhầm rằng người dì của cậu bé là kẻ bắt cóc trẻ em, họ đã xông vào đánh cô tới tấp.  

Sự việc chỉ được dừng lại sau khi người dân "áp giải" hai dì cháu tới đồn cảnh sát địa phương và được xác nhận "thủ phạm bắt cóc" chính là dì của em bé.

 Cháu khóc giữa đường dì bị đánh vì tưởngbắt cóc

Hàng chục người đi đường đã xông vào đánh một người phụ nữ TQ vì tưởng là bắt cóc trẻ em.

Tình trạng bắt cóc trẻ em để buôn bán diễn ra ngày một nhiều ở Trung Quốc khiến người dân nước này thời gian gần đây luôn nâng cao cảnh giác và đề phòng. Tuy nhiên, chính điều này cũng đã gây ra tình huống dở khóc dở cười này.

 Cháu khóc giữa đường dì bị đánh vì tưởngbắt cóc

Vụ em bé 5 tháng tuổi bị bắt cóc ở một trung tâm thương mại tại Hồ Nam gây xôn xao dư luận Trung Quốc ngày hôm qua

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm