Nội dung

Smartphone là thiết bị công nghệ có tính tích hợp cao trong thiết kế. Do vậy, quy trình gia công phần cứng từ việc chọn linh kiện, kết nối linh kiện với nhau, tối ưu hóa phần mềm... sẽ quyết định đến chất lượng của từng chiếc smartphone được xuất xưởng.

Nhiều dòng máy cùng dùng chung nền tảng hệ điều hành, cấu hình tương tự nhau nhưng khi hoạt động thì có sự chênh lệch tương đối ở nhiệt độ, thời gian dùng pin. Các yếu tố này được quyết định bởi chất lượng gia công và theo các chuyên gia, chất lượng gia công phần cứng còn chi phối 100% độ bền của smartphone.

Chất lượng gia công revonổi bật ở phân khúc tầm trung
Chất lượng gia công phần cứng quyết định độ bền sản phẩm.

Trên thị trường hiện nay, trong cùng một tầm giá nhưng không phải sản phẩm của hãng nào cũng có chất lượng gia công như nhau. Bên cạnh những chiếc điện thoại "nồi đồng cối đá" thì cũng có không ít máy khung vỏ ọp ẹp. Ngoài thiết kế, cấu hình thì chất lượng gia công phần cứng cũng là tiêu chí bắt buộc trong việc "chấm điểm" các sản phẩm smartphone hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là điểm bị người dùng bỏ qua nhiều nhất khi chọn mua smartphone, đặc biệt ở phân khúc bình dân.

Do vậy, để cung cấp cho khách hàng những chiếc điện thoại tốt, hkphone đã rất "chăm chút" cho quá trình gia công sản phẩm. Từ thế hệ các sản phẩm dòng Revo, hãng điện thoại Hong Kong này đã áp dụng dây chuyền lắp ráp và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phần cứng khắt khe hơn. Ngoài ra, hệ thống cũng được tích hợp nhiều công nghệ mới để tối ưu hóa chất lượng thiết kế. Nhờ vậy, bộ đôi Revo lõi kép là những sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc 3-5 triệu đồng. 
 
Sản phẩm revo max có giá bán 4,2 triệu đồng nhưng vẫn được trang bị lớp vỏ phủ Polycarbonate cao cấp, bộ khung viền chịu lực cùng mặt kính cảm ứng có độ cứng tăng 15% so với thông thường. Chính những đặc điểm này giúp sản phẩm vượt qua nhiều tai nạn hy hữu trong quá trình sử dụng. Xem clip thể hiện độ bền của Revo Max được người dùng chia sẻ tại đây. 
 
Chất lượng gia công revonổi bật ở phân khúc tầm trung
Revo Max bị xe cán qua vẫn hoạt động bình thường (ảnh người dùng cung cấp).
 
Phần cứng Revo Max sử dụng linh kiện "hàng hiệu" đến từ những hãng sản xuất tên tuổi trên thế giới như chip NAND của Samsung, SoC chứa vi xử lý lõi kép từ MediaTek, cụm cáp màn hình do K’OLT sản xuất… Thiết kế bảng mạch có kết nối quan trọng từ camera, màn hình, màn cảm ứng đều sử dụng giắc cao cấp để tiện cho việc thay thế khi cần.
 
Có kích thước nhỏ gọn hơn, nhưng Revo S2 (giá 3,5 triệu đồng) cũng tỏ ra không kém cạnh với những trang bị riêng nhằm nâng cao chất lượng phần cứng. Thiết kế vỏ ngoài được nhà sản xuất đầu tư kỹ vì revo s2 là sản phẩm siêu mỏng, hướng đến đối tượng khách hàng yêu cầu khắt khe. Lớp vỏ lưng cũng được sử dụng Polycarbonate trong sản xuất.
 
Đây cũng là chiếc smartphone giá rẻ hiếm hoi trên thị trường áp dụng công nghệ phủ bay lớp kháng dầu Oleophobic, vốn chỉ có trên các dòng máy cao cấp. Công nghệ này đem lại khả năng chống bám vân tay, hạn chế bám bẩn. Thử nghiệm thực tế bằng việc nhỏ một giọt nước trên màn hình máy, nếu có công nghệ Oleophobic, giọt nước sẽ tụ lại và hơi căng phồng. Còn trên các màn hình bình thường không có công nghệ này, giọt nước sẽ có hiện tượng loang ra tứ phía.
 
Chất lượng gia công đảm bảo nên HKPhone rất tự tin khi tung ra cam kết "100% hài lòng" trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng được quyền trả lại máy trong vòng 3 ngày đầu sau khi mua máy nếu không vừa ý vì bất cứ vấn đề gì.
 
Thông tin chi tiết về bộ đôi Revo, tham khảo tại http://www.hkphone.com.vn/. 
Hệ thống showroom chính hãng HKPhone xem tại đây.  
 
Xem thêm hình ảnh bộ đôi Revo lõi kép:
 
Chất lượng gia công revonổi bật ở phân khúc tầm trung
HKPhone Revo Max có thiết kế bền bỉ đã được kiểm chứng qua quá trình sử dụng thực tế.

Chất lượng gia công revonổi bật ở phân khúc tầm trung

Revo Max sử dụng linh kiện "hàng hiệu" trong các bộ phận quan trọng.
Chất lượng gia công revonổi bật ở phân khúc tầm trung
Revo S2 có  thiết kế siêu mỏng, ứng dụng nhiều công nghệ đặc biệt.
Chất lượng gia công revonổi bật ở phân khúc tầm trung
Mặt lưng phiên bản trắng còn phủ lớp Teflon siêu mỏng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Những tính năng thông minh trên LG Optimus Vu

Thiết kế độc đáo kết hợp giữa smartphone và máy tính bảng, LG Optimus Vu trang bị nhiều tính năng thông minh, cấu hình mạnh cùng thiết kế sang trọng giúp doanh nhân đơn giản hóa và trình bày ý tưởng kinh doanh hiệu quả.

Xem thêm