Nội dung

Từ trước cho đến nay, việc các game thủ phát cuồng với những nhân vật trong game yêu thích của mình, và tìm mọi cách để sao cho giống là chuyện không còn gì quá xa lạ nữa. Có người thì xăm đầy mình hình ảnh trong game, người thì mua đồ mặc cosplay cho giống nhân vật mình thích,....

Tuy nhiên, đối với nam thanh niên 21 tuổi, người Malaysia này thì cấp độ cuồng có thể nói là đến mức cao nhất khi bỏ ra số tiền lớn để phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt sao cho giống nhân vật Squall Leonhart trong tựa game Final Fantasy.

Chàng trai người Malaysia này có tên là Amirul Rizwan Musa, không chỉ là một người mẫu, anh chàng còn là quản lý cho một công ty mỹ phẩm do chính anh gây dựng nên.

Mới đây, doanh nhân trẻ tuổi này đã bỏ ra số tiền hơn 46.000 USD (hơn 1 tỷ đồng VNĐ) để phẫu thuật khuôn mặt của mình sao cho giống nhân vật trong game Final Fantasy nổi tiếng.

Chàng trai 21 tuổi bỏ 1 tỷ đồng để phẫu thuật khuôn mặt giống nhân vật game

Một phần nguyên do để anh chàng này thực hiện cuộc phẫu thuật khuôn mặt chính là nhằm che đi vết sẹo do di chứng từ lần mắc bệnh thủy đậu năm 16 tuổi.

Từ cuộc phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt này mà hiện tại anh đang trở thành tâm điểm chú ý, bàn luận của cộng đồng mạng, và nhanh chóng nam doanh nhân trẻ cũng được báo chí tìm đến và đưa tin.

Mặc dù không hoàn toàn giống như nhân vật nam trong Final Fantasy, nhưng sự thay đổi khá lớn so với ban đầu này cũng khiến cho cuộc sống của anh thay đổi lớn, đó là việc nhận được rất nhiều lời chỉ trích cho hành động “sống ảo” này. Nhiều lần anh chàng đã bị chửi bới, xúc phạm trực tiếp vì hành động này.

Là một doanh nhân trẻ, việc trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người, của dư luận cũng góp phần thuận lợi cho công việc kinh doanh mỹ phẩm của chính anh. Từ sau cuộc phẫu thuật này, doanh số bán hành cũng đạt con số lớn hơn so với trước, hiệu quả rõ rệt.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nâng tầm chiếc váy đuôi tôm ngày lạnh

Trong dòng mốt Asymmetrical skirt - váy bất đối xứng, váy đuôi tôm (mullet dress) được xem là thiết kế thành công và tạo được hiệu ứng thời trang mạnh nhất. The Mullet dress là loại váy với thiết kế...

Xem thêm  

Váy liền cho nàng có vòng 3 “lép kẹp”

Phụ nữ luôn ao ước mình sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, eo thon và phần hông nở nang quyến rũ. Tuy nhiên tạo hóa thường không ưu ái cho tất cả mọi chị em đều có được điều này. Nếu như phần...

Xem thêm  

Nàng công sở ngọt ngào trong mùa lạnh.

Không khí mùa đông đã bắt đầu tràn về khắp phố phường, cũng là lúc các nàng công sở sắm cho mình bộ trang phục thật đẹp và ấm áp. Theo xu hướng Thu Đông 2013, K&K vừa cập nhật những mẫu thiết...

Xem thêm