Nội dung
Chàng cực thích bạn làm những điều này nhưng ngại nói ra

Đừng tưởng đàn ông khô khan, đôi lúc họ cũng mong manh và thích những điều ngọt ngào, chẳng qua là họ ngại nói ra mà thôi...

Nếu bạn muốn một anh chàng lãng mạn ga lăng thì chàng thực ra cũng mong y như thế. Một người phụ nữ ngọt ngào là mong muốn của bất cứ người đàn ông nào. Nhưng bản thân đàn ông thường có xu hướng chẳng chịu nói ra những điều mình thích nàng làm...

Chàng cực thích bạn làm những điều này nhưng ngại nói ra
Ảnh minh họa

1. Nhắn tin trước và thể hiện sự quan tâm

Lúc ở xa nhau đôi lúc bạn cứ cho rằng người nhắn tin, gọi điện hỏi han trước nhất phải là đàn ông. Và thế là bạn đợi chàng thực hiện. Nhưng giả dụ bạn hãy đặt vào trường hợp của chàng nếu lúc nào mình cũng phải là người bắt đầu thì có thấy chạnh lòng không? 

Chàng cực thích bạn làm những điều này nhưng ngại nói ra
Ảnh minh họa

Tốt nhất là hãy công bằng mà nói đi, cảm xúc và việc cần được quan tâm của 2 phái là như nhau. Hãy chủ động gửi lời yêu thương, nhắn tin và gọi điện nếu bạn muốn làm điều đó thay vì ngồi im chờ đợi. Chàng cũng sẽ rất hạnh phúc với điều này vì không phải tự hỏi: "Không biết cô ấy có yêu mình thực lòng hay không nhỉ?".

2. Chủ động trong "chuyện ấy"

Chàng cũng tham lam lắm, tất nhiên không chỉ là lời nói và những tin nhắn yêu thương, lúc gần chàng còn muốn nàng là người chủ động trong "chuyện ấy". Chàng cũng muốn biết mình cũng có sức hấp dẫn với bạn như thế nào. Chàng cũng muốn biết sex không phải là nhu cầu của một phía. 

Chàng cực thích bạn làm những điều này nhưng ngại nói ra
Ảnh minh họa

Chàng muốn biết "đối tác" cũng có ham muốn chuyện ấy y như chàng. Sự thụ động có thể khiến chàng mệt mỏi nếu lúc nào chàng cũng luôn phải là người mào đầu, thậm chí cầu xin. Hãy yêu chàng một cách nhiệt tình như bạn muốn.

3. Vuốt ve chàng

Đừng nghĩ đàn ông trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tình dục mà thôi. Họ cũng có sự tinh tế nhất định, những cái ôm, sự vuốt ve là vô cùng cần thiết để chàng cảm nhận tình yêu của bạn dành cho chàng cũng nồng nhiệt chẳng kém. Hãy bất ngờ ôm chàng thật chặt. Hãy dùng đôi bàn tay ve vuốt cơ thể, khuôn mặt của chàng. Sự dịu dàng của bạn có lẽ sẽ khiến chàng lan tỏa một cảm giác hạnh phúc rất thực.

4. "Khoe" chàng trên mạng xã hội

Tất nhiên không phải đàn ông nào cũng thích chuyện gì của gia đình cũng show ra trên mạng xã hội. Yêu thương cũng thế, chàng thường có xu hướng kín đáo hơn. Nhưng thỉnh thoảng thôi hãy khoe chàng trên mạng xã hội và nếu chàng biết được cũng "phổng mũi" vì vợ tự hào vì mình. Tất nhiên là nhớ đừng lạm dụng cách này nhé.

5. Khích lệ và ca ngợi chàng

Đàn ông vốn được coi là phái mạnh nhưng thực ra họ chẳng mạnh quá như bạn tưởng tượng. Họ cũng thích được vỗ về, được nghe lời xin lỗi nếu nàng làm sai và động viên nếu chàng giỏi. Ca ngợi như một liều thuốc tăng lực giúp chàng mạnh mẽ và tự tin hơn. "Anh thật khiến em thấy như đang trên thiên đường" hoặc "Em thật may mắn khi lấy được người đàn ông tốt như anh làm chồng"... nếu bạn thốt ra những điều này chàng sẽ tin và có trách nhiệm để khẳng định những lời khen của bạn là đúng đắn.

6. Được lắng nghe

Phụ nữ thường có xu hướng cho rằng tất cả những điều mình nói là đúng hoặc anh ấy cần lắng nghe mình nói. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi mình đã lắng nghe anh ấy chưa? Hãy bỏ thời gian ra để nghe chàng "ba hoa" về những điều vĩ mô hoặc khoe kiến thức của chính mình, hãy gật gù như chàng là một nhà chính trị tài ba hay một nhà kinh tế đại tài. 

Chàng cực thích bạn làm những điều này nhưng ngại nói ra
Ảnh minh họa

Dù điều này có vẻ đôi lúc không thật thà lắm nhưng hãy cứ để chàng tin sức mạnh của chính mình để chàng có cơ hội được mạnh lên hoặc thấy phấn khích. Hoặc hãy lắng nghe những điều thật thà chàng nói, đừng vội gạt chúng đi vì có thể thông điệp hạnh phúc lại chính ở đó. Hãy lắng nghe bằng tai và bằng cả con tim bạn nhé vì chàng rất muốn điều này.
 Theo Thảo Nguyên / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm