Nội dung
Nhờ chăm chỉ tập luyện, anh chàng Lê Hà Thành đã thay đổi được ngoại hình và cuộc sống của mình.

TĂNG 23 KG, 9X ĐH CÔNG ĐOÀN LỘT XÁC THÀNH HOT BOY

Chàng cò hương ở hà thành lột xác vạm vỡ nhờ tập gym
Hà Thành- chàng cò hương lột xác vạm vỡ nhờ tập gym .
Lê Hà Thành sinh năm 1990, ở Cổ Nhuế, Hà Nội. Anh chàng là một trong những cái tên khá nổi trong cuộc thi: Ngôi Sao Hình Thể 2016. 

Là một PT chuyên nghiệp cộng với hình thể đáng ngưỡng mộ, với các chỉ số cơ thể: Ngực 100, bụng 70, mông 96; ít ai biết Hà Thành từng là một chàng trai gầy tong teo và có biệt danh: Cò hương.

"Hơn 2 năm trước, mình chỉ nặng có 46 kg. Thể hình gầy gò, ốm yếu, mọi người thường hay trêu trọc mình, gán cho mình biệt danh: Cò hương"- Hà Thành nhớ lại.
Chàng cò hương ở hà thành lột xác vạm vỡ nhờ tập gym
Chàng cò hương ở hà thành lột xác vạm vỡ nhờ tập gym
Khó ai có thể nghĩ chàng trai vạm vỡ, điển trai Hà Thành từng chỉ nặng có 46 kg.

Với thể trạng gầy gò, Hà Thành khá tự ti, cậu thường xuyên phải tìm những thứ thuốc tăng cân với mong muốn cơ thể được béo lên nhưng chưa bao giờ thành công. 

Thời gian đầu khi mới bắt đầu tập gym, vì quá gầy nên lúc đầu Thành chỉ có thể đẩy những mức tạ rất nhẹ. Thành đã phải học thêm các bài thể lực street workout thể dục đường phố, để có được 1 thể lực tốt hơn, và rồi học cách sắp xếp bài tập để có thể vượt qua nó. Kèm theo đó là kiến thức về dinh dưỡng để có thể xây dựng chế độ ăn uống phù hợp.

Có những lúc muốn bỏ cuộc nhưng Hà Thành lại nghĩ về lý do muốn bắt đầu. Đó là động lực cho Thành. Cậu đã phải đi học hỏi từ rất nhiều người và tự rút ra cho mình 1 thực đơn mà có thể tiến tới mức kg 66kg là nặng nhất. Những bài tập và mức tạ dần dần nặng lên. Và không hiểu từ lúc nào gym trở thành đam mê của cậu.

Sau đó, Thành đã quyết tâm theo sự nghiệp thể hình bằng cách đi học cho mình 1 chứng chỉ của liên đoàn cử tạ Việt Nam để có thể xin vào những trung tâm lớn hơn, đem nhiệt huyết đó chia sẻ rộng rãi cho tất cả mọi người muốn thay đổi cuộc sống.
Chàng cò hương ở hà thành lột xác vạm vỡ nhờ tập gym
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Hà Thành.

Và sự quyết tâm thay đổi ý chí sắt đá đã giúp cậu thay đổi bản thân mình 1 cách đáng kinh ngạc , từ 1 cậu bé "cò hương" chưa bao giờ vượt quá 46kg để trở thành 1 gymer 63kg trong gần 2 năm tập luyện. 

Nay cơ thể rất săn chắc, các múi cơ xuất hiện rõ rệt. Và đặc biệt sức khỏe của cậu giờ đây rất tốt nhờ chế độ ăn uống hợp lý, tập luyện đúng mực và đặc biệt cậu còn được giao lưu học hỏi với rất nhiều người luyện tập khác. 

Bạn trẻ có những câu chuyện, hình ảnh muốn chia sẻ với độc giả thegioitre.vn có thể liên hệ tòa soạn qua Nhà báo Đông Vũ: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại: 097.4569.097 .



Tin Update
  • 28/12/16 11:26 Cô nữ sinh đa tài, xinh như Tây nổi tiếng trường Báo
  • 27/12/16 15:55 Thổ dân nhí 1 tuổi siêu đáng yêu ở Đắk Lắk
  • 27/12/16 15:25 Dàn mỹ nhân DJ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” nổi tiếng đình đám
  • 27/12/16 10:31 Chàng kỹ thuật viên mobile điển trai, đa tài tựa nam thần điện ảnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục