Nội dung
Son thạch, son tươi - những cái tên khá bắt tai chỉ mới nghe qua cũng đã thấy vô cùng hấp dẫn và xinh xắn.

Có thể thấy, xu hướng trang điểm trong năm nay dần quay trở về với phong cách tự nhiên, trong suốt, đề cao những sản phẩm an toàn, chứa thành phần thiên nhiên, không chì.

Chán son bạc triệu phái đẹp lại phát cuồng với son tươi son thạch

Son thạch, son tươi - những cái tên khá bắt tai chỉ mới nghe qua cũng đã thấy vô cùng hấp dẫn và xinh xắn.

Nếu như vài tháng trước, trên các mạng xã hội tràn ngập những cây son bạc triệu như Christian Louboutin hay Charlotte Tibury, thì giờ những hình ảnh về son tươi, son thạch lại đang khiến các cô gái trẻ 'điêu đứng'.

Siêu phẩm son thạch

Nói đến son thạch, đúng như cái tên của nó vậy, cây son trong suốt mềm mịn như một miếng thạch ngọt ngào. Chắc hẳn các tín đồ làm đẹp không còn xa lạ gì với sản phẩm phấn tươi Ver.22 gây sốt thị trường hồi đầu năm. Sau sản phẩm bom tấn này, chuyên gia trang điểm Cho Sung Ah tiếp tục tung ra dòng son thạch độc đáo này.

Chán son bạc triệu phái đẹp lại phát cuồng với son tươi son thạch

Đúng như cái tên của nó vậy, cây son trong suốt mềm mịn như một miếng thạch ngọt ngào.

Dòng son dưỡng này chứa thành phần và công dụng đặc biệt. Son môi dạng thạch trong veo với màu sắc tươi tắn như: hồng, cam, đỏ... mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới khi lướt trên môi. Dạng thạch cùng thành phần vitamin E và dầu argan giúp son có được màu sắc trong suốt, căng mọng. Chính vì tất cả những công dụng trên, mà son thạch mặc dù mới xuất hiện nhưng đã khiến phái đẹp truyền tai nhau không ngớt và mong muốn được sở hữu cho bằng được dòng son mới đặc biệt này.

Chán son bạc triệu phái đẹp lại phát cuồng với son tươi son thạch

Son môi dạng thạch trong veo với màu sắc tươi tắn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới khi lướt trên môi.

Nhược điểm duy nhất của thỏi son này là dễ bị hỏng, chảy khi gặp nhiệt độ cao. Ngoài ra nó cũng không đạt được độ bền màu giống như các loại son lì thông thường. Một cây son thạch có giá dao động từ 200.000 đến 600.000 đồng tùy từng nhãn hiệu.

Tự tay làm son tươi

Sản phẩm son thứ hai đang 'oanh tạc' thị trường làm đẹp đó là son tươi. Đúng như tên gọi của nó, dòng son tươi được làm từ những thành phần hoàn toàn thiên nhiên lành tính như: bơ shea, sáp ong, dầu dừa, hạnh nhân, olive... được làm theo quy trình thủ công và có thể sử dụng ngay sau khi hoàn thành.

Chán son bạc triệu phái đẹp lại phát cuồng với son tươi son thạch

Son tươi được làm từ những thành phần hoàn toàn thiên nhiên lành tính theo quy trình thủ công và có thể sử dụng ngay sau khi hoàn thành. (Ảnh: PIZKIE Lip Lab)

Thực chất, son này cũng tương tự như son handmade mà nhiều shop mỹ phẩm thiên nhiên bán trước đây. Tuy nhiên, dòng son tươi được nâng cấp với vỏ son tinh tế, bắt mắt. Công thức làm son cũng đa dạng hơn, giúp độ bám màu cao hơn. Đồng thời, son tươi ra mắt với nhiều tông màu đa dạng, giúp các bạn nữ có nhiều lựa chọn hơn.

Chán son bạc triệu phái đẹp lại phát cuồng với son tươi son thạch

Màu sắc và bao bì của son tươi khá đa dạng.

Bên cạnh những thỏi son tươi bán sẵn, hiện nay, đã có nhiều shop handmade mở dịch vụ tự làm son tươi cho khách hàng. Phái đẹp có thể tự tay làm một thỏi son tươi cho chính mình, từ phối màu để ra tông màu son ưng ý, chọn mùi hương cho đến nấu son, đổ khuôn... với giá từ 100.000 đến 200.000 đồng.

Các bước làm son tươi (Nguồn: TapchiDepTV)

Tin Update
  • 14/11/15 07:34 Bộ sách ảnh khỏa thân của cựu binh Mỹ gây chấn động
  • 13/11/15 14:23 Bỏng mắt với cuộc thi hoa hậu mông đẹp có một không hai
  • 13/11/15 07:35 Không mảnh vải che thân, Miley Cyrus tự tin tươi cười
  • 06/11/15 07:36 Những bức ảnh đời thường chân thực của nữ diễn viên phim khiêu dâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục