Nội dung
chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt safari giúp bạn tránh các phiền toái mà quảng cáo mang lại lướt web trên trình duyệt Safari của Apple. Safari tuy không phổ biến như Chrome hay Firefox nhưng là đứa con cưng mà apple đầu tư một kho extension với nhiều phần bổ trợ hữu ích mà ít người biết tới.

Chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt safari
Trình duyệt web Safari
Dù quảng cáo là một nguồn thu chủ lực của các trang web hiện nay nhưng việc đặt quảng cáo trên site quá nhiều khiến người dùng chúng ta rất khó chịu không thể tập trung vào nội dung chính, thậm chí gây cảm giác ức chế khi bị tăng thời gian tải trang. Để giải quyết vấn đề trên, nhiều phần cài đặt bổ trợ (add-on) đã được tạo để loại bỏ hoàn toàn những quảng cáo không cần thiết. Chrome và Firefox khi gặp vấn đề này cũng có những cài đặt bổ trợ (add - on) đơn giản giúp chặn quảng cáo trên web. Đối với người dùng Mac khi xài trình duyệt Safari của Apple thì phải làm thế nào?

Sau đây là cách chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt Safari giúp loại bỏ hoàn toàn quảng cáo trên web.

Chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt safari
Apple cũng có riêng một kho Extensions cho trình duyệt của mình, tuy nhiên do trình duyệt này chưa thực sự phổ biến nên nhiều người dùng thậm chí không hề biết tới sự tồn tại của kho extension nói trên.

Hiện tại kho extension của Safari được Apple cung cấp ngay tại trang chủ của hãng ở địa chỉ https://extensions.apple.com. Các extensions được chia theo từng mục cụ thể, ngoài ra Apple cũng giới thiệu những phần bổ trợ được nhiều người sử dụng nhất cho Safari.

Chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt safari
Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều extensions cho phép chặn quảng cáo khi lướt web tương tự Chrome và FireFox. Hai extentions hoạt động tốt mà chúng tôi khuyên dùng đó là Facebook Cleaner - Xóa quảng cáo trên Facebook và AdBlock - Xóa toàn bộ quảng cáo trên tất cả website.

Để cài đặt, các bạn click vào liên kết phía dưới, sau đó nhấn nút Install Now, lập tức phần bổ trợ sẽ được cài đặt trong Safari.
- Tải về Facebook Cleaner.
- Tải về AdBlock.

Chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt safari
Trước khi cài đặt

Chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt safari
Sau khi cài đặt
Như vậy, bạn đã chặn quảng cáo khi lướt web trên trình duyệt Safari thành công rồi đó. Hảy thực hiện nếu bạn cảm thấy khó khăn với mớ quảng cáo trên web bạn xem.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Đổi tên file hàng loạt trên Windows

Hướng dẫn cách đổi tên file hàng loạt trên Windows dễ dàng với 3 cách cụ thể. Làm thế nào để làm được việc đổi tên file hàng loạt trên Windows? Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể điều đó. Đổi...

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm