Nội dung
Chân dung ẩn số galaxy s7 qua loạt tin đồn

Bản thiết kế được cho là của galaxy s7 với hai phiên bản vàng và đen.

Galaxy S7 và phiên bản màn hình cong galaxy s7 edge sẽ trình làng vào ngày 21/2 tới, trước thềm triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2016. Là sản phẩm cao cấp được quan tâm hàng đầu trong năm nên rất nhiều tin đồn về các tính năng của máy xuất hiện thời gian qua. Bộ đôi di động của samsung dự kiến sẽ được làm mới nhiều nhất về camera, công nghệ cảm ứng và thiết kế.

Từ các thế hệ Galaxy S6, Note 5, Samsung đã có những bước tiến lớn về chất lượng chụp ảnh từ camera. Tuy nhiên, với mẫu Galaxy S7, hãng còn có thể đưa vào nhiều thay đổi toàn diện hơn. Đáng chú ý là việc đổi cảm biến với độ phân giải 12 megapixel và tăng kích thước điểm ảnh giúp ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn đáng kể.

Ngoài ra, độ mở của ống kính cũng có thể đạt tới f/1.7, tốt nhất trên camera điện thoại hiện nay giúp máy chụp nhanh hơn và chụp trong tối tốt hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc cao cấp. Hãng nhiều khả năng sẽ sử dụng hệ thống lấy nét lai Dual Pixel cho Galaxy S7 tương tự cảm biến của các máy DSLR đời mới từ Canon. 

Chân dung ẩn số galaxy s7 qua loạt tin đồn

Galaxy S7 chuyển sang dùng khung kim loại nguyên khối. 

Một số hình ảnh bị lộ cho thấy Galaxy S7 được thiết kế mỏng hơn với cả thân máy lẫn viền màn hình. Phiên bản màn hình cong cũng được làm gọn gàng hơn và cho phép hiển thị và tùy biến thông tin nhiều hơn. Thay cho triết lý hai mặt kính, nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển sang khung kim loại nguyên khối liền mạch trên Galaxy S7. Điểm đáng chú ý là camera phía sau máy không còn lồi như trước, giảm thiểu khả năng bị xước khi đặt trên mặt bàn.

Trên bộ đôi Galaxy S7 mới, Samsung cũng đưa trở lại hai tính năng mà người dùng rất ưa chuộng nhưng thiếu vắng trên S6 là khe cắm thẻ nhớ và chống nước. Với chuẩn IP68, máy có thể dễ dàng chống bụi và nước khi sử dụng ở mức vừa phải mà vẫn giữ kiểu dáng máy mỏng, gọn như cũ.

Chân dung ẩn số galaxy s7 qua loạt tin đồn

Hệ thống loa ngoài sẽ là "ẩn số" trên dòng Galaxy S7 mới. 

Samsung nhiều khả năng cũng đưa vào công nghệ cảm ứng lực trên Galaxy S7. Ngoài thao tác vuốt chạm thông thường, người dùng có thể thực hiện thêm tác vụ khi nhấn mạnh hơn vào màn hình.

Hãng dự kiến cũng sẽ cải thiện chất lượng loa ngoài và nâng cấp công nghệ sạc nhanh không dây của máy.

Các tin đồn gần đây cũng dự đoán Galaxy S7 sử dụng cổng kết nối USB Type-C, pin 3.000 mAh, còn mẫu S7 edge là 3.600 mAh. Sức mạnh xử lý cho bộ đôi di động mới của Samsung đến từ chip Exynos 8890 hoặc Qualcomm Snapdragon 820, tùy từng thi trường. Máy có RAM tới 4 GB và bộ nhớ trong từ 32 GB.

Tuấn Hưng
tuanhung@vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm