Nội dung

Được giới thiệu là sản phẩm tầm trung, inspiron touch 5421 có thiết kế mỏng chưa đầy 1 inch. Lớp vỏ ngoài của máy được làm bằng nhôm xước theo phong cách Kichi giúp chống bám vân tay và dễ dàng di chuyển. Đặc biệt, lớp vỏ này có thể thay đổi màu sắc tùy sở thích của người dùng với ba màu bạc, đỏ, hồng.

Chạm tay khởi tạo cùng dell

Inspiron Touch 5421 trang bị hệ điều hành Windows 8 kết hợp công nghệ cảm ứng đa điểm mang lại cho bạn trải nghiệm chân thực. Chỉ cần một cú chạm nhẹ, mọi thứ sẽ “tuân” theo suy nghĩ của bạn: Phóng to, thu nhỏ, bật, đóng các ứng dụng trở nên dễ dàng hơn. Nếu thử làm việc với Photoshop, bạn sẽ thấy mọi thứ trở nên sống động hơn.

Máy được trang bộ bị vi xử lý tiết kiệm điện năng 3rd Generation Intel Core i5-3337U Processor (3M Cache, lên đến 2,70 GHz). Bên cạnh đó, tính năng quản lý pin thông minh chống chai pin giúp tăng gấp đôi tuổi thọ pin, Inspiron Touch 5421 cho thời lượng pin hoạt động liên tục lên đến 6 giờ. Ngoài ra, với tốc độ kết nối internet nhanh, sản phẩm sẽ giúp bạn thoải mái truy cập Internet, lướt web, nghe nhạc, kết nối mạng xã hội mọi lúc mọi nơi.

Chạm tay khởi tạo cùng dell

Bạn có thể tận hưởng không gian giải trí sống động với dàn âm thanh công nghệ WavesMaxx Audio 4.0 và hệ thống loa SRS được tích hợp trên máy cùng màn hình cảm ứng không khung thông minh HD 16:9. Thiết kế màn hình này tương tự với màn hình của những sản phẩm cao cấp khác của Dell như XPS 13, XPS 14.

Với trách nhiệm xã hội cũng như thông điệp môi trường luôn được đặt lên hàng đầu, Inspiron Touch 5421 và những sản phẩm công nghệ của Dell luôn được thiết kế từ vật liệu an toàn, không chứa chì, catmi và thủy ngân, giúp bảo vệ môi trường và thân thiện với người dùng.

Chạm tay khởi tạo cùng dell

Khi sở hữu Inspiron Touch 5421, người dùng được hỗ trợ một năm miễn phí dịch vụ bảo hành tận nơi Inhome Service 8/5. Theo đó, khi máy gặp sự cố, chỉ cần gọi đến tổng đài 1800 54 54 55 các chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn tự khắc phục. Nếu không thể sửa được từ xa, kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để bảo hành. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận thẻ điện tử e-Dell Pass.

Cấu hình tham khảo Inspiron Touch 5421

Bộ xử lý Intel Core i5-3337U thế hệ thứ ba (3M Cache, up to 2,70 GHz)

Windows 8

Bộ nhớ: 4GB

Ổ cứng: 500GB HDD

Đồ họa: UMA

Màn hình: 14 inch HD LED

Giá: 17 490 000 đồng (chưa có VAT)

(Nguồn: Dell)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm