Nội dung

Thương hiệu -417 còn gọi là minus 417 ("minus" trong tiếng Anh là dấu trừ), con số đánh dấu vị trí nằm sâu dưới mực nước biển 417 m của biển Chết - hồ nước giáp biên giới Jordan, Israel và Palestine. Các khoáng chất lẫn thành phần thiết yếu đều được khai thác và chiết xuất từ nơi này. Thương hiệu này hiện có mặt ở hơn 40 quốc gia.

 chăm sóc da với mỹ phẩm được chiết xuất từ biển chết

Dòng mỹ phẩm này có nhiều loại, từ chăm sóc da cơ bản đến chuyên sâu.

Hồi tháng tám, hai cửa hàng -417 lần lượt được khai trương tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP HCM) và Vincom Plaza Ngô Quyền (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), đồng thời thương hiệu mỹ phẩm này cũng xuất hiện tại hệ thống 36 cửa hàng bán lẻ nước hoa của thế giới nước hoa trên toàn quốc. Tại đây chị em có thể tìm được nhiều sản phẩm chăm sóc da để cải thiện nhan sắc, giữ mãi nét thanh xuân.

 chăm sóc da với mỹ phẩm được chiết xuất từ biển chết

Công ty Cổ phần Thương mại Thế giới nước hoa có hệ thống 36 cửa hàng trải dọc đất nước cùng ba website thương mại điện tử chuyên nghiệp, bạn không cần phải bận tâm khi muốn trải nghiệm và sử dụng sản phẩm -417.

Theo nhà sản xuất, mỹ phẩm trang điểm thường lưu lại trên da trong thời gian ngắn, nằm trên bề mặt và có thể làm sạch nhanh chóng. Ngược lại, mỹ phẩm chăm sóc da sẽ thẩm thấu, tác động đến cấu trúc da và lưu lại lâu dài, do đó đòi hỏi phải lành tính, không hại da. -417 chứa phức hợp khoáng sản quý, giàu khoáng chất của biển Chết. Các sản phẩm được cấp chứng nhận Vegan - thuần thực vật và không thử nghiệm sản phẩm trên động vật, không chứa Paraben và dầu khoáng (thành phần gây mụn, tổn thương da)...

 chăm sóc da với mỹ phẩm được chiết xuất từ biển chết

Không gian trưng bày sản phẩm.

Thương hiệu mỹ phẩm này đem lại hiệu quả nhanh chóng, phù hợp với mọi loại da như da khô, nhờn, nhạy cảm, da mụn, thậm chí vẩy nến, viêm da... Nhà sản xuất còn đưa liệu pháp hương thơm vào các sản phẩm, thu hút chị em với mùi hương thiên nhiên của biển, muối, trái cây, hoa, mật ong... xoa dịu tinh thần trong khi dưỡng chất chăm sóc làn da bạn.

 chăm sóc da với mỹ phẩm được chiết xuất từ biển chết
 
 

Nhân dịp ra mắt chi nhánh mới, nhãn hàng đem đến cho chị em cơ hội sở hữu mỹ phẩm -417 miễn phí trong tháng 9. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống.
Hóa đơn bất kỳ: tặng năm mẫu thử -417.
Hóa đơn từ 1,2 triệu đồng: tặng ba nước hoa vial và một sản phẩm chăm sóc da.
Hóa đơn từ 1,8 triệu đồng: tặng một nước hoa mini và một sản phẩm chăm sóc da.

Liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại Thế Giới Nước Hoa
TP HCM: K1- 11, tầng 1, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10
Đà Nẵng: L1-K12, tầng L2, Vincom Plaza Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà

Website: , , 

Fanpage: 

Hotline: 1800 6047

(Nguồn: Thế giới nước hoa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục