Nội dung

Chốn công sở hay văn phòng vốn là nơi chứa đựng không ít những câu chuyện “bí mật” nhưng ai cũng biết, trong đó có chuyện hôi nách. Hôi nách chốn văn phòng, công sở thường là những lời xì xầm bàn tán về một đối tượng nào đó không may mắn mắc bệnh và “lọt” vào tầm ngắm của mọi người. Hay những “mẩu chuyện” chia sẻ và tranh cãi về các phương pháp điều trị, khắc phục bệnh lý quái gở này của các chị em phụ nữ….

Và những câu chuyện chỉ có thể chấm dứt khi tìm ra được cách giải quyết thoả đáng là một phương pháp điều trị thực sự có hiệu quả.

Được các bác sĩ và cả người sử dụng đánh giá là một trong những phương pháp điều trị bệnh lý hôi nách hiệu quả, trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là cách giải quyết thoả đáng nhất cho vấn đề hôi nách chốn công sở.

 Chấm dứt chuyện hôi nách muôn thuở chốn văn phòng

Hôi nách – câu chuyện muôn thuở ở chốn công sở (ảnh minh họa)

Bản chất của mùi hôi cơ thể mà chúng ta hay gọi là hôi nách là do sự hoạt động quá mạnh mẽ của các tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no và ammoniac nằm sâu bên trong vùng da dưới cánh tay. Sự hoạt động của các tuyến mồ hôi lớn này đi kèm với sự hoạt động của các vi khuẩn bên ngoài môi trường, đặc biệt ở những ngày thời tiết oi bức hay độ ẩm cao sẽ gây nên mùi hôi và sự khó chịu cho người mắc.

Phương pháp trị hôi nách bằng nội soi chữa khỏi bệnh lý “viêm cánh” bằng cách loại bỏ triệt để các tuyến mồ hôi lớn gây mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay.

Ống hút nội soi với đèn chiếu sáng và camera sẽ dò tìm chính xác đến các tuyến mồ hôi lớn có chứa axit béo chưa no và ammoniac, sau đó tác động khiến chúng vỡ nhỏ và hút bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể.

 Chấm dứt chuyện hôi nách muôn thuở chốn văn phòng

Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi là cách giải quyết thoả đáng

Quy trình điều trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi: Xem ngay

Phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi mang đến hiệu quả điều trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn khi nguồn gốc của bệnh lý đã được loại bỏ hoàn toàn. Hôi nách không còn sản sinh và tái phát.

Đặc biệt, trong quá trình điều trị bệnh lý hôi nách bằng cách nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi, da thừa vùng nách cũng được lấy đi, đồng thời làm sạch mọi loại vi khuẩn gây mùi, mang đến hiệu quả điều trị toàn diện cho người sử dụng.

Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi sử dụng các thiết bị và máy móc hiện đại, đầu hút siêu nhỏ có gắn đèn chiếu sáng và camera thăm dò đúng vùng tuyến mồ hôi để hút bỏ. Vì vậy, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 Chấm dứt chuyện hôi nách muôn thuở chốn văn phòng

Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi đảm bảo an toàn khi sử dụng

Qúa trình thực hiện, bác sĩ sẽ rạch một đường rạch nhỏ ở ngay nếp gấp của nách để đưa thiết bị nội soi vào. Sau đó đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ tự tiêu, không để lại bất cứ dấu vết gì trên da, đảm bảo vẻ thẩm mỹ sau khi điều trị.

Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi được thực hiện nhanh chóng trong khoảng thời gian 30 phút cho cả hai nách. Trong quá trình thực hiện, người dùng được gây tê nhẹ nhàng để tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Phương pháp trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi có thể sử dụng cho hầu hết mọi người, ở mọi độ tuổi. Phương pháp hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế. Trị hôi nách bằng nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia giàu chuyên môn và kinh ngiệm, đảm bảo an toàn và hiệu quả các quý khách hàng

 Chấm dứt chuyện hôi nách muôn thuở chốn văn phòng

Lấy lại tự tin cho dân công sở (ảnh minh họa)

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí: Xem ngay

Thông tin thẩm mỹ viện

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 38- Nguyễn Du – Hai Bà Trưng 

Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận10

Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 1900.6466

Website: thammyvienkangnam.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm