Nội dung

Với chiều dài 88 m và nằm trên độ cao 50 m, cây cầu bắc qua thung lũng tuyệt đẹp ở Nantou, đài loan trở thành đường đi bộ bằng kính mới nhất được đưa vào sử dụng.

Cầu kính treo cao 50 m mở cửa tại đài loan

Xây dựng cầu kính, thang máy bằng kính đang là "mốt" mới trong ngành công nghiệp du lịch trung quốc nhằm thu hút du khách. Ảnh: Obozrevatel.

Do thiết kế là sàn kính và nằm ở độ cao chót vót, cây cầu nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của du khách và người bản xứ. Họ rầm rộ tới đây để ngắm phong cảnh và sự đổi sắc của lá cây vào mùa thu ở bên dưới.

"Tôi có cảm giác như mình đang được ngắm mùa thu từ trên những ngọn cây vậy, trải nghiệm này rất thú vị", một du khách đến từ châu Á cho biết.

Tuy rất thích thú với cây cầu kính mới này, nhiều khách vẫn bày tỏ quan ngại về việc cầu sẽ bị nứt, vỡ khi họ đang đi bộ phía trên. Du khách cũng hy vọng rằng, điều này sẽ không bao giờ xảy ra, giống trường hợp cầu kính ở núi Yuntai, Hà Nam bị nứt hồi đầu tháng 10.

Cầu kính treo cao 50 m mở cửa tại đài loan Cầu kính bị nứt, khách Trung Quốc bỏ chạy

Anh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm