Nội dung

Tuần qua, một cậu bé Nhật Bản bị bố mẹ phạt đứng trong khu rừng có gấu sinh sống là chủ đề khiến dư luận xôn xao và bàn tán. Bố mẹ cậu bé chỉ dự định phạt cậu trong ít phút nhưng sau khi đi được 500m và quay lại thì cậu bé đã mất tích. Rất nhiều người đã phẫn nộ  và lên án hành động của bố mẹ cậu bé.

 Cậu bé bị bố mẹ phạt đứng trong rừng có thú dữ giờ ra sao

Cậu bé Yamato Tanooka

Theo tin tức của tờ CNN, hơn 200 người đã được huy động để tìm kiếm cậu bé Yamato Tanooka 7 tuổi trong suốt 5 ngày, bao gồm cả lính quân đội.

Sau 5 ngày tìm kiếm, cậu bé đã được tìm thấy sống sót trong một tòa nhà nhỏ tại Hokkaido mà quân đội dùng để tập luyện. Khi lính quân đội tìm thấy Yamato, cậu bé đang nằm trên một chiếc võng, lành lặn không thương tích. Nơi này cách chỗ cậu bé bị bắt đứng phạt 7km.

 Cậu bé bị bố mẹ phạt đứng trong rừng có thú dữ giờ ra sao

Theo tin tức của tờ CNN, hơn 200 người đã được huy động để tìm kiếm cậu bé Yamato Tanooka 7 tuổi trong suốt 5 ngày, bao gồm cả lính quân đội.

"Cậubé còn sống, nhưng chúng tôi không có bất cứ thông tin hay chi tiết nào thêm về tình trạng của cậu bé.", một người cứu hộ có tên Satoshi Saito cho biết. Hiện tại Tanooka đã được đưa đến bệnh viện.

Bác sĩ điều trị cho Tanooka cho biết: "Cậu bé bình tĩnh đến lạ lùng, thậm chí chẳng hoảng sợ gì cả, mặc dù đã mất tích ở trong rừng gần 1 tuần."

Cộng đồng Nhật Bản tỏ ra rất bức xúc trước hành động của bố mẹ cậu bé . Một người phát ngôn của sở cảnh sát cho biết, họ vẫn đang quyết định xem liệu bố mẹ cậu bé có bị phạt vì tội bỏ rơi con mình trong rừng hay không. Cha của cậu bé, ông Takayuki Tanooka thể hiện sự hối hận về hành vi của mình:

"Chúng tôi đã làm một điều không thể tha thứ được đối với con mình và chúng tôi đã gây ra rắc rối cho nhiều người."

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Nhiều trẻ “lơ ngơ” vì thiếu... mỡ

Tập trung cho con ăn nhiều dưỡng chất, chú trọng bổ sung canxi, kẽm, vitamin A cho con, nhưng ít cha mẹ lại ngờ được, con mình thiếu... mỡ. Theo các chuyên gia, cơ thể thiếu mỡ khiến não kém phát triển, giảm trí thông minh, đồng thời ngăn cản sự hấp thu nhiều vitamin quan trọng.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Suýt hại con vì xử lý chảy máu cam sai cách

Chảy máu mũi (hay còn gọi là chảy máu cam) là tình trạng máu đột ngột chảy từ hốc mũi với mức độ nhiều, ít khác nhau tùy thuộc vào cơ địa từng người. Khi bị chảy máu cam, nhiều người, nhất là các em nhỏ thường có thói quen ngửa cổ lên để ngăn không cho máu tiếp tục chảy.

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm