Nội dung

Bản độ lấy cảm hứng từ vua Louis thứ 14, ông được biết đến như Louis Đại đế - Vua mặt trời của nước Pháp. “Sun King” thể hiện sự giàu có và quyền lực bằng công trình để đời của ông là cung điện versailles chứa đầy đồ nội thất rát vàng. carlsson đặt tên cho bản độ là CS Versailles.

 carlsson cs50 versailles dát vàng

CS50 Versailles dát vàng giá từ 370.000 USD.

Nguyên mẫu từ mercedes s-class , hãng độ Carlsson sử dụng hơn 1.000 miếng vàng lá dát ở phần ngoại thất với quá trình thực hiện mất hơn 200 giờ. hãng độ đức cho biết lớp dát vàng có độ bền tương đương với lớp sơn thông thường.

Nội thất của CS50 Versailles cũng với 278 chi tiết trang trí bằng vàng, bao gồm từ lưới loa cho đến những chi tiết trên vô-lăng. Chỉ tính riêng lượng vàng sử dụng trong cabin cũng ngốn đến 16.570 USD.  Ngoài ra, bản độ có thêm tùy chọn như hộp chống ẩm, màn hình HD và hệ thống loa cao cấp Revox.

Carlsson bán ra với 3 phiên bản, cấp thấp CS40, tầm trung CS50 và phiên bản cao cấp CS65 Versailles trang bị động cơ V12 turbin tăng áp kép công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

Theo hãng độ Đức, chỉ có 25 chiếc CS Versailles được sản xuất kèm giá bán từ 370.000 đến 545.340 USD.

>>Thêm ảnh carlsson cs50 versailles

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Chơi biển số độc tại Việt Nam

Không còn đơn thuần chọn số theo quan niệm lộc (6), tài (3), phát (8) mà giới chơi biển còn lựa chọn theo chủ đề như trùng với mã vùng, trùng với tên, tiến liên tiếp hay đơn giản là 000.01.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Những công nghệ chết yểu trên xe hơi

Để bán được xe, ngoài thiết kế ngoại hình, kết cấu, thì công nghệ là một điểm quan trọng để các hãng xe gây ấn tượng với khách hàng. Nhưng đôi khi sự ứng dụng quá đà có thể khiến "tiền mất tật mang".

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm