Nội dung
Card đồ hoạ mới của amd và nvidia vẫn là rượu cũ

HP Envy 15 là một trong những laptop đầu tiên dùng card đồ hoạ radeon 7690M thuộc series 7000M. Ảnh: Cnet.

amdnvidia vừa tung ra các dòng chip mới lần lượt bao gồm Radeon 7000M và geforce 600M. Tuy vậy, những sản phẩm này không có gì khác so với thế hệ cũ, chỉ thay đổi về tên.

Series chip Radeon 7000M của AMD về cơ bản không có gì khác so với thế hệ 6000M trước đó. Cnet cho biết, việc thay đổi tên sản phẩm thường hay diễn ra trong lĩnh vực card đồ hoạ mà Nvidia luôn là người dẫn đầu "phong trào", và giờ AMD cũng theo sau.

Do bị chậm trễ trong khâu sản xuất, AMD có thể không tung ra card đồ hoạ 28nm vào cuối năm nay được. Tuy vậy, công ty này vẫn cam kết trong việc tung ra các sản phẩm mới do đó việc đổi tên dòng chip mới đã được thực hiện. Các dòng chip tầm trung và thấp vừa được giới thiệu cũng không có gì khác so với thế hệ 6000M. Ngoài ra, Nvidia tung ra dòng GeForce 600M tương đương với thế hệ GeForce 500M hiện tại và cũng chỉ khác về tên.

Thanh Tùng

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm