Nội dung

1. Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1

Mặc dù được kế thừa từ chế độ ăn kiêng không liên tục nhưng kiểu ăn kiêng 3-1-2-1 được đưa ra trong cuốn sách “The 3-1-2-1 diet: Eat and cheat your way to weight loss" hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng ăn kiêng được ưa chuộng nhất trong năm 2015.

Được biết, tác giả của cuốn sách là huấn luyện viên của chương trình The Biggest Loser trên kênh NBC của truyền hình Mỹ. Thực đơn 21 ngày ăn kiêng sẽ được sắp xếp xen kẽ nhau theo công thức 3-1-2-1 (3 ngày ăn kiêng, 1 ngày nghỉ rồi 2 ngày ăn kiêng 1 ngày nghỉ), giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Các nàng sẽ có ngày nghỉ để thưởng thức những món ăn mình yêu thích mà cân nặng vẫn được kiểm soát.

 Cập nhật 2 xu hướng giảm cân mới nhất cho nàng mũm mĩm

Bí quyết giảm cân mới nhất mà các nàng nên cập nhật.

2. Giảm cân với trà xanh matcha kết hợp chanh

Cùng với chanh, trà xanh matcha có chứa catechin có tác dụng chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ chất béo trong máu, sự kết hợp chanh và trà xanh sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những cơ thể béo phì.

Nguyên liệu phổ biến lại có giá thành rẻ, một ly trà xanh matcha kết hợp chanh cho một thân hình thon gọn thật dễ dàng. Ngoài ra, có thể nhiều chị em không biết rằng trà xanh matcha kết hợp chanh có chứa rất nhiều loại vitamin như vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, đặc biệt là hàm lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp 3-4 lần các loại trái cây họ cam, giúp nàng giảm cân nhanh hơn.

Tuy nhiên, việc uống trà xanh trà matcha phải đúng cách mới có thể đem lại hiệu quả cao và phòng tránh các tác hại không mong muốn. Không nên uống trà xanh khi còn quá nóng vì nó dễ gây tổn thương vách trong của dạ dày và dẫn tới viêm loét dạ dày. Nhiệt độ lý tưởng cho một cốc trà xanh là khoảng 45-50 độ.

 Cập nhật 2 xu hướng giảm cân mới nhất cho nàng mũm mĩm

Một ly trà xanh matcha kết hợp chanh cho một thân hình thon gọn 

 Cập nhật 2 xu hướng giảm cân mới nhất cho nàng mũm mĩm

Chúc nàng sẽ sở hữu thân hình mảnh mai tựa thiên thần với 2 bí kíp cực hot này!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm