Nội dung

Cặp chị em người mẫu có bộ mông 12 mét nhờ squat

Miriam và Michelle Carolus 

Miriam và Michelle Carolus là cặp chị em người mẫu đang "hot" trên mạng xã hội. Tài khoản nghiêng nước nghiêng thành nhưng hai chị em vẫn ngày càng nổi tiếng nhờ đều có vòng 3 khổng lồ instagram của họ thu hút khoảng 250 ngàn người theo dõi dù lập chưa lâu. Không sở hữu vẻ đẹp lên tới 1,2 mét. 

Trong khi nhiều người cho rằng Miriam và Michelle đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 3 ngoại cỡ thì họ lại tiết lộ bí quyết để có "bàn tọa" lớn là nhờ tập thể dục với chế độ tập cực nặng. 

Cặp chị em người mẫu có bộ mông 12 mét nhờ squat

Họ bị nghi ngờ đã phẫu thuật thẩm mỹ 

Cặp chị em tiết lộ họ ăn giống nhau, tập giống nhau và chỉ có việc tập khác về thời điểm, vì thế bộ mông của họ cũng có kích cỡ tương đương nhau. Đáng ngạc nhiên hơn, Michelle tiết lộ mỗi ngày họ thực hiện động tác squat (đứng lên ngồi xuống) tới 2 ngàn cái. Siêu mẫu Candice Swanepoel cũng từng chia sẻ rằng bí quyết vòng 3 tuyệt đẹp của mình là nhờ mỗi ngày squat 1 ngàn cái.

Mỗi ngày họ phải squat gần như liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ để đủ số lượng. Ai cũng biết squat là động tác tuy không phức tạp nhưng không dễ để tập quá nhiều lần. Với nhiều người mới tập, squat chừng 50 cái đã đủ khiến họ ê ẩm toàn thân. 

Cặp chị em người mẫu hoàn toàn phủ nhận chuyện "dao kéo" để nâng cấp vòng 3 mà chỉ thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Cả hai đều nâng cỡ ngực từ B lên D. Sở dĩ họ phải dao kéo ngực bởi "núi đôi" khác "bàn tọa", do có cấu tạo chủ yếu là mỡ nên rất khó cải tạo kích cỡ nhờ tập. 

Cặp chị em người mẫu có bộ mông 12 mét nhờ squat

Họ nhận được hợp đồng nhờ sở hữu thân hình "siêu tưởng"

Họ có hình thể khá săn chắc và phải nhờ huấn luyện viên nổi tiếng Bahiem King giúp đỡ để có vóc dáng như hiện tại. 

Để giữ dáng, bộ đôi tập đấm bốc kết hợp cùng võ MMA, nâng tạ. 

Về chế độ ăn, cặp chị em sinh đôi cũng ăn cùng loại. Họ thường ăn sinh tốt trái cây, salad, hỗn hợp đạm và các thực phẩm giúp hỗ trợ đốt mỡ.

Nhờ có hình thể độc đáo, cặp chị em này nhận nhiều hợp đồng người mẫu và được mời đi du lịch miễn phí. Mới đây họ vừa ký hợp đồng gần 700 triệu đồng cho một hợp đồng người mẫu ở Dubai. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm