Nội dung

TPCN Nutritaller giúp bạn cao lên như thế nào?

TPCN tăng chiều cao Nutritaller giúp bạn cải thiện được chiều cao một cách tối ưu nhờ khả năng tăng cường sản xuất mô sụn, kích thích tăng trưởng khối cơ tối đa, trẻ hóa xương khớp, duy trì độ bền xương khớp, giúp khớp luôn khỏe để hấp thụ dinh dưỡng giúp tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.

 Cao lớn hơn nhờ áp dụng tuyệt chiêu sau

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Thành phần nổi bật có trong TPCN Nutritaller

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, cho người có chiều cao khiêm tốn một vóc dáng hoàn hảo. NutriTaller có thành phần chính là Nano Canxi, hàm lượng lên tới 150mg/ 1 viên. Toàn bộ lượng canxi sẽ được cơ thể hấp thụ 100%.

 Cao lớn hơn nhờ áp dụng tuyệt chiêu sau

NutriTaller không chỉ có chứa hàm lượng canxi dồi dào mà còn chứa nhiều Vitamin D3, Vitamin K2, Kẽm gluconat, Magie oxid, Manganese gluconat, Đồng gluconat, Chondroitin sulfat, Acid folic. Vì thế mà sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nguồn dưỡng chất cần thiết để kích thích cơ, xương, sụn, giúp cơ thể phát triển chiều cao tối ưu.

Sử dụng Nutritaller như thế nào để tăng chiều cao hiệu quả?

Sản phẩm dùng cho thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển.

Hướng dẫn sử dụng: Uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút. Chỉ cần mỗi lần 2 viên, ngày uống hai lần, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. 

 Cao lớn hơn nhờ áp dụng tuyệt chiêu sau

Người dùng nói gì về thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao Nutritaller?

Hãy lắng nghe tâm sự của những người đã từng dùng qua Nutritaller để có cái nhìn rõ hơn về thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao này:

Nguyễn Hữu Duy (19 tuổi) Quận 8 – TPHCM: "Lúc mua TPCN Nutritaller về dùng, Duy cảm thấy rất lo lắng vì không viết sản phẩm này có giúp tăng chiều cao không? Nhưng chỉ sau hơn 2 tháng dùng, Duy đã cải thiện từ 1m67 lên thành 1m70. Duy thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc".

Trần Thị Thanh Vy (20 tuổi) TP. Vũng Tàu: "Hồi bé, mình hay bị bạn bè trêu chọc là “nấm lùn”, điều này khiến mình rất tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Mình thấy cô hàng xóm mua TPCN Nutritaller về cho con trai dùng, mình thấy cậu ấy có cao lên nên mình cũng mua về dùng thử. Mình làm theo lời tư vấn của các chuyên gia sức khỏe, trong quá trình sử dụng mình ăn uống hợp lý và chăm chỉ đi bơi. Thật không thể tin nổi mình đã tăng lên được hơn 3cm đó các bạn ạ".

 Cao lớn hơn nhờ áp dụng tuyệt chiêu sau

Lưu ý:

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng chữa bệnh như thuốc.

Không được dùng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời.​

Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Để tìm hiểu kĩ hơn về thông tin sản phẩm cũng như được tư vấn thêm về những cách tăng chiều cao hiệu quả, xin liên hệ:

Công ty NUTRIVITA Việt Nam

TP.HCM: 575 Phan Văn Trị, F.5, Q. Gò Vấp

Hà Nội: 102 Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ

 Email: nutrivitavietnam@gmail.com - Website: http://nutritaller.com

Liên hệ ngay số điện thoại 0937 333 200 - 093 777 6737 - 0862.704.704 để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được tư vấn miễn phí về bí tăng chiều cao hiệu quả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm