Nội dung
Canon sẽ ra ít máy ảnh khủng năm nay
Canon 7d mark ii sẽ là sản phẩm cao cấp nhất được ra mắt trong năm từ Canon.

Trang Canonrumors hôm nay đăng tải một số thông tin liên quan đến lịch trình ra mắt sản phẩm máy ảnh và ống kính của canon trong năm 2013. Theo đó, sẽ không có những sản phẩm "đỉnh" như EOS 1D X cuối năm 2011 hay 5D Mark III, 6D và 1D C trong năm 2012. Hãng cũng không công bố thêm sản phẩm nào thuộc dòng EOS Cinema từ thời điểm này tới cuối năm. 

Nguồn tin trên cho hay Canon sẽ có 3 mẫu DSLR trong năm với hai trong số này thuộc dòng entry-level và một model còn lại thuộc dòng mid-level. Bộ ba này nhiều khả năng sẽ là 700D, 70D và 7D Mark II. 

Phiên bản nâng cấp của 7D cũng là sản phẩm đáng chú ý nhất ra mắt trong năm nay. Trước đó từng có thông tin cho rằng máy xuất hiện tại triển lãm CP+ 2013 nhưng cuối cùng lại "thất hẹn". 

Đối với dòng máy ống kính rời không gương lật, eos m sẽ có phiên bản nâng cấp với thân hình gọn nhẹ hơn và có thể trang bị thêm kính ngắm. 

Trong khi đó, Canon cũng được cho là giới thiệu khoảng 4 mẫu ống kính EF mới. Hiện chưa có thông tin cụ thể nhưng một trong số này có thể là ống kính với khoảng tiêu cự 100-400 mm L xuất hiện cùng 7D mới. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm