Nội dung
Canon sẽ ra 3 máy ảnh ống kính rời vào đầu năm sau
canon sẽ ra hai máy DSLR và một mirrorless vào đầu năm sau. Ảnh minh họa.

Nguồn đáng tin cậy từ Canonrumors hôm nay cho biết Canon đang chuẩn bị cho một cuộc "đổ bộ" máy ảnh ống kính rời vào đầu năm sau. Trong số này sẽ bao gồm hai máy ảnh DSLR truyền thống và một model dòng ống kính rời không gương lật. 

Phiên bản dòng mirrorless được báo cáo không hẳn là một mẫu nâng cấp của EOS M mà mang tính chuyên nghiệp hơn và gần với các nhiếp ảnh gia thực thụ thay vì là một sản phẩm dành cho khách hàng phổ thông như hiện tại. Máy có kích thước lớn do tích hợp thêm kính ngắm và đi kèm là hai ống kính sử dụng ngàm EF-M mới. 

Canon sẽ ra 3 máy ảnh ống kính rời vào đầu năm sau
Chiếc DSLR cảm biến 40 "chấm" sẽ có kích thước nhỏ hơn 1D X nhưng lớn hơn 5D Mark III.

Chiếc camera thứ hai được giới thiệu là một phiên bản kế thừa của EOS 7D nhưng có thể sẽ mang tên gọi hoàn toàn khác thay vì thêm hậu tố Mark II như hãng đã làm với dòng 5D. Các thông số về model này hiện cũng không được hé lộ. 

Phiên bản cuối cùng nhưng đáng chú ý nhất là mẫu DSLR với cảm biến độ phân giải 40 megapixel (hoặc hơn) nhằm đối trọng với D800 bên phía Nikon hiện tại. Sản phẩm đã được đồn thổi từ ít tuần nay với kích thước lớn hơn so với 5D Mark III nhưng nhỏ hơn EOS 1D X. 

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nikon D600 giảm giá 100 USD

Một số nhà bán lẻ tại Mỹ đã hạ mức giá của D600 cũng như đi kèm một số quà tặng đã khiến model này cạnh tranh tốt hơn với đối thủ trực tiếp EOS 6D.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

6 máy ảnh DSLR cao cấp nhất 2012

Những model DSLR cao cấp được ra mắt trong năm nay đều sử dụng cảm biến Full Frame. Trong đó, Nikon có tới 3 sản phẩm, Canon với 2 model và Sony cũng góp mặt với A99 mới.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm