Nội dung

Là model tiêu biểu của dòng Powershot G, máy ảnh g15 được trang bị cảm biến ảnh 12,1 megapixel. Đây thực sự là "súng thần công" cho những tay máy bán chuyên ưa thích khám phá những chiếc compact được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Powershot G15 được trang bị bị bộ xử lý Digic V với hệ thống lấy nét tự động nhanh nhất trong các dòng máy compact của Canon. Máy có thể tự động lấy nét nhanh chóng và chụp liên tiếp 10 ảnh trong một giây mà độ phân giải của từng bức ảnh không hề suy giảm. 

Canon powershot thu hẹp khoảng cách với máy ảnh dslr
Powershot G15: siêu phẩm lấy nét nhanh nhất trong lịch sử các máy compact Canon.

Điểm mới nữa là với nút bấm được thiết kế đặc biệt, người dùng có thể lấy nét nhanh và chụp thoải mái chỉ với một tay. G15 cũng được xem là "ngầu" nhất trong dòng Powershot compact vì có màn hình đẹp mắt với 922.000 điểm ảnh và rộng 3 inch. Ống kính zoom quang 5x của G15 với độ mở f/1.8 siêu nhanh giúp lấy tối đa ánh sáng trời, cho chất lượng hình ảnh "đã mắt".

Canon powershot thu hẹp khoảng cách với máy ảnh dslr
Thân máy s110 nhỏ gọn có ba màu để chọn.

Những tay máy thích trải nghiệm đường dài và chia sẻ từng cột mốc trên hành trình rong ruổi của mình chắc chắn sẽ "phải lòng" ngay chiếc Powershot S110 có tính năng kết nối Wi-Fi. Những khoảnh khắc mờ ảo của chiều muộn sẽ được S110 ghi lại một cách hoàn hảo bởi khả năng lấy sáng cực tốt nhờ hệ thống HS tiên tiến và ống kính f2.0. Ánh sáng yếu sẽ không còn làm bạn "nhát tay" vì S110 có khả năng chụp tốt ngay cả khi trời tắt nắng. Những tác phẩm có nước màu mịn đẹp sẽ khiến người dùng hài lòng.

Xem ảnh chụp thực tế từ bộ ba Powershot compact mới nhất của Canon

Sở hữu ống kính góc rộng, zoom 5x, cảm biến 12,1 megapixel kích thước 1/1,7 inch, S110 cho phép chụp được những vật ở xa hơn. Bất cứ nơi nào có sóng Wi-Fi, người dùng có thể kết nối với smartphone và "post" ngay những tấm ảnh "nóng hổi" của mình lên Facebook. Chức năng Wi-Fi cũng giúp Powershot S110 kết nối dễ dàng với máy in ảnh Canon Selphy và ngay lập tức in ra những bức ảnh như mong muốn. Người dùng cũng có thể tải ứng dụng Canon CameraWindow cho điện thoại iPhone để thêm thông tin địa điểm ảnh chụp một cách dễ dàng.

Canon powershot thu hẹp khoảng cách với máy ảnh dslr
Sức mạnh zoom 50x đầu tiên có trên một thân máy compact.

Còn Powershot sx50 hs là model có khả năng ngắm "cừ" nhất trong các dòng máy ảnh Canon hiện nay. SX50 HS được "sinh ra" để người dùng đi săn ảnh động vật hoang dã vốn là một trong những "level" đỉnh nhất về săn ảnh nghệ thuật.

Zoom quang lên đến 50x, SX50 HS giúp nhiếp ảnh gia "săn" và tiếp cận đối tượng ở cự ly rất xa. Với "vũ khí tối thượng" này trong tay, người dùng sẽ chìm đắm vào cảm giác kiểm soát "con mồi" một cách thoải mái và hưng phấn. Màn hình xoay 2,8 inch trên máy cũng giúp bắt gọn trong khung hình dù là chú kỳ đà nhỏ bé hay một con linh dương khỏe mạnh trưởng thành.
 
SX50 HS còn được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh thông minh IS hữu dụng cho những chuyến săn ảnh động vật hoang dã. Nhờ hệ thống này, bạn có thể sử dụng mức zoom tối đa mà không cần sử dụng chân máy.
 
Các sản phẩm canon powershot vừa ra mắt tại Canon Image Square (CIS) – Concept Store đầu tiên của Canon tại khu thương mại Vincom mới (171 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM). Tọa lạc tại khu B1-22, CIS với hai màu trang trí chủ đạo đỏ và trắng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo cho khách hàng cùng sự hỗ trợ của đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm