Nội dung
Canon powershot e1 dáng đẹp giá rẻ

Máy có màn hình 2,5 inch. Ảnh: Takegreatpicture.

Về thiết kế, Canon E1 là sự kết hợp giữa dòng IXUS thời trang và series A đơn giản, nhưng lại có những độc đáo riêng, nhất là đường nét cong lượn trẻ trung và màu sắc tươi tắn.

Mặc dù giá hạn chế ở 4 triệu đồng, nhưng chiếc máy này vẫn có đầy đủ tính năng như bộ cảm biến 10 Megapixel, ống kính zoom 4x tương đương với tiêu cự từ 35 đến 140 mm có khả năng chụp góc rộng trung bình. Thêm vào đó, nó còn được trang bị màn hình 2,5 inch và ống ngắm quang học. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là mặc dù giá rẻ nhưng nó cũng được trang bị công nghệ ổn định ảnh (IS) độc quyền của Canon giảm hiện tượng nhòe hình trong một số điều kiện ánh sáng đặc biệt.

Canon powershot e1 dáng đẹp giá rẻ

Máy có giá 4 triệu đồng. Ảnh: ITechnews.

Chế độ cài đặt phơi sáng của Canon Powershot E1 là hoàn toàn tự động, nhưng người dùng cũng có thể nâng trị số phơi sáng lên đến 2.0 EV nhằm khắc phục tình trạng thiếu sáng. Thêm vào đó, nó cũng có chế độ cân bằng trắng cùng hệ thống nhận diện khuôn mặt. Ngoài 11 chế độ chụp thường thấy, E1 còn có tùy chỉnh mới tên “Easy" dành cho những người mới tập chụp. 

Người dùng cũng không phải lo lắng đến việc sạc pin khi đi chơi xa vì máy được trang bị một cặp pin AA có khả năng chụp tới 200 bức hình. Hết pin thì thay mới rất dễ dàng.

Chiếc máy ảnh màu sắc thời trang này hiện đang có giá 4 triệu đồng.

Thúy Huyền

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Máy ảnh compact bán chuyên xuất sắc nhất 2008

2008 là năm lên ngôi của dòng máy ảnh compact tầm bán chuyên, với sự xuất hiện của những model đình đám như Fujifilm FinePix S100FS hay Casio Exilim Pro EX-F1. Cùng với đó là cuộc cạnh tranh giữa Panasonic Lumix LX3 và Canon PowerShot G10.

Xem thêm  

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Máy ảnh titan Leica D-Lux 4

Hãng máy ảnh danh tiếng của Đức Leica cho biết sẽ ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc D-Lux 4 với vỏ máy làm từ chất liệu titan vào tháng 1/2009 sắp tới. Tuy nhiên, với mức giá dự báo lên tới 1.400 USD.

Xem thêm  

Canon lên tiếng về lỗi của 5D Mark II

Sau khi có một vài khách hàng thông báo về việc ảnh chụp bởi Canon 5D Mark II thường có chấm đen bao quanh các chi tiết nổi bật có độ sáng lớn, hãng máy ảnh Nhật Bản đã ra thông cáo cảm ơn và cam kết sẽ kiểm tra lại vấn đề này.

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm