Nội dung
Canon lại lùi bán eos-1d x đến tháng 6
canon EOS-1D X.

Đây là lần thứ hai Canon lùi thời hạn bán chiếc EOS-1D X. Kế hoạch ban đầu được hãng máy ảnh Nhật Bản cho biết sẽ bán ra vào tháng 3 nhưng sau đó đã lùi đến cuối tháng 4. Thời hạn bán máy mới tới tận cuối tháng 6 được cho là ảnh hưởng khá lớn đến cuộc cạnh tranh với Nikon D4 tới Thế vận hội Olympic London 2012 diễn ra vào giữa tháng 7 tới đây.

Cùng với EOS-1D X, mẫu ống kinh EF 24-70mm F2.8L II USM được chờ đợi cũng sẽ bị lùi thời hạn bán tới tận đầu tháng 7/2012. Canon không thông báo nguyên nhân sự chậm trễ cũng như có xuất hiện lỗi sản phẩm hay không.

eos-1d x được giới thiệu hồi giữa tháng 10 năm ngoái và dự kiến bán ban đầu là vào đầu tháng 3 vừa qua. Trong khi đó, D4 giới thiệu vào đầu tháng 1 năm nay nhưng thời gian bán dự kiến sớm hơn vào tháng 2. EOS-1D X có khá nhiều ưu điểm vượt hơn đối thủ nhưng giá bán cao hơn tới 800 USD (giá của D4 là 6.000 USD).

EOS-1D X hỗ trợ ISO từ 100 đến 51.200, ISO mở rộng tối thiểu 50 và tối đa có hai mức là H1 102.400 và H2 là 204.800. EOS-1D X trang bị cảm biến full-frame độ phân giải 18 Megapixel và chip xử lý hình ảnh mới Digic 5+ (Digic V+).

Không chỉ xử lý tốt, EOS-1D X còn có tốc độ chụp siêu nhanh với 12 khung hình mỗi giây khi chụp ảnh RAW và 14 khung hình mỗi giây khi chụp ảnh JPG thông thường. Ngoài ra mẫu máy này cũng có thêm dây kết nối gigabit LAN cho phép chụp và chuyển hình ảnh từ xa.

Hoài Anh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm