Nội dung

Sau gần 3 năm im hơi lặng tiếng trên thị trường máy ảnh mirrorless, Canon mới đây chính thức thông báo về việc đưa eos m3 về bán tại thị trường Việt Nam vào tháng tới. Sản phẩm này có mức giá 13,3 triệu đồng cho bộ thân máy kèm ống kính 18-55 mm và 19,3 triệu đồng cho bộ bao gồm thân máy, ống kính 18-55 mm và ống kính 55-200 mm. 

Mức giá cho bộ kit của EOS M3 tương đương với Fujifilm X-M1, đắt hơn Sony Alpha A5100 (giá 11 triệu đồng) và rẻ hơn Alpha A6000 (giá 15,3 triệu đồng). Theo một số cửa hàng, đại lý máy ảnh, Sony và Fujifilm là hai đại diện có sản phẩm bán tốt nhất với dòng máy ống kính rời không gương lật nên Canon dù là tên tuổi lớn vẫn gặp khá nhiều khó khăn khi muốn cạnh tranh tại Việt Nam. 

Canon eos m3 có giá từ 133 triệu đồng tại việt nam

Canon EOS M3. Ảnh: Tuấn Hưng. 

EOS M3 có thiết kế chắc chắn hơn, báng cầm cỡ lớn hai thế hệ trước giúp thao tác chụp chuyên nghiệp. Trong khi đó, vật liệu trên thân máy được gia cố bằng magie thay vì phần lớn là nhựa như các đời trước. Về điều khiển, EOS M3 có hai vòng xoay cho phép chọn chế độ chụp và thay đổi thông số nhanh chóng.

canon eos m3 có dải ISO 100 - 12.800, tốc độ màn trập tối đa 1/4000 giây và hỗ trợ quay phim Full HD 1080p 30 khung hình/giây hay HD 720p tại 60 khung hình/giây. Phía sau máy là màn hình cảm ứng 3 inch. EOS M3 thiết kế màn lật đa dụng lên tới 180 độ, có thể dùng chụp ảnh "tự sướng". Điểm cộng cho sản phẩm mới còn là tích hợp đèn flash pop-up, tích hợp Wi-Fi, NFC giúp chia sẻ ảnh nhanh chóng.

Canon nói rằng EOS M3 mang sức mạnh của dòng EOS DSLR trong thân hình nhỏ gọn. Máy dùng cảm biến độ phân giải 24,2 megapixel và chip xử lý Digic 6 tương tự bộ đôi 750D/760D mới trình làng. Hệ thống lấy nét lai Hybrid CMOS AF III với 49 điểm cũng xuất hiện, hứa hẹn cho tốc độ lấy nét nhanh hơn so với dòng sản phẩm đời trước.

Ảnh thực tế Canon EOS M3

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm