Nội dung
Căn hộ thơ mộng của oprah winfrey
Căn nhà có những khoảng không xanh mát.
Căn hộ thơ mộng của oprah winfrey
Không gian rộng, bao quát khắp thành phố, nhìn thẳng ra biển.

Căn nhà có diện tích hơn 600 m2, 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm và đang được rao bán với giá thị trường 5,4 triệu USD, là một không gian tuyệt vời, đáng sống và hưởng thụ.

Một căn hộ như ôm trọn cả bầu trời. Không thể kiếm được một vị trí nào tuyệt vời hơn để nhìn ngắm thành phố, biển, những dòng sông và cầu cảng... Từ bất kỳ căn phòng nào, cũng có thể cảm nhận được sự quyến rũ của không gian. Căn hộ có cầu thang rất duyên dáng dẫn lên tầng trên. Nơi đây có hai lò sưởi, phòng hòa nhạc gia đình, văn phòng... Trần mỗi tầng cao gần 6 m, bao quanh hoàn toàn bằng kính. Diện tích riêng phần ban công bao quanh ngôi nhà là khoảng hơn 180 m2.

Căn hộ thơ mộng của oprah winfrey
Phòng nghe nhạc tại gia.
Căn hộ thơ mộng của oprah winfrey
Một góc của phòng ăn và bếp.

Oprah Winfrey ngoài là một nữ hoàng truyền hình thế giới, còn là chủ sở hữu của rất nhiều các khu bất động sản rộng và đẹp tại Mỹ cũng như một số nơi trên thế giới. Nhiều nguồn tin cho rằng bà sở hữu tới 4 căn hộ trong tòa nhà này, trong đó, căn hộ này được mở rộng gần gấp đôi nhờ mua thêm phần diện tích kế bên.

Căn hộ thơ mộng của oprah winfrey
Cầu thang dẫn lên tầng khá duyên dáng.
Căn hộ thơ mộng của oprah winfrey
Kính bao quanh căn hộ.

Hiện, Oprah chủ yếu sống trong căn nhà rộng 650 m2 trên diện tích đất khoảng 17 ha tại vùng Montecito (bang California). Nơi đây, bà đã mua năm 2001 với giá 50 triệu USD và mở rộng thêm 0,5 ha nữa vào năm 2004.

Linh Hương (theo Real Estalker)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm