Nội dung
Căn hộ của kts trẻ Căn hộ của kts trẻ
Phòng khách với nội thất được giữ nguyên vẻ mộc mạc của gỗ.

Từng làm nhiều công trình nhà ở, nhưng khi phải làm một căn hộ cho chính mình, anh cũng cân nhắc nhiều phương án. Làm sao để căn hộ được xây dựng hàng lọat không bị rập khuôn, nhàm chán. Trong cấu trúc sẵn có của căn hộ, anh đã chọn thứ dễ thay đổi nhất để tạo ra cuộc chơi cho mình, đó là đồ nội thất. Dùng sự thô mộc nguyên sơ của chất liệu và không theo một phong cách nhất định nào là ý định của chủ nhà.

Căn hộ của kts trẻ Căn hộ của kts trẻ
Sự pha trộn của những vật liệu gỗ, da, vải.  Quầy bar là nơi tụ tập bạn bè, bên trong là gian bếp.

Cả căn hộ là sự phối hợp của rất nhiều chất liệu như da, vải, giấy, đá nhưng gỗ để mộc là chất liệu chính. Chiếc bàn, kệ TV như vừa cắt ra từ một tấm gỗ mới xẻ. Nền nhà làm bằng đá rửa, một chất liệu hiện nay ít người dùng làm sàn nhà. Nhưng ở đây, đá rửa mang tới một vẻ đẹp của sự thô nhám không quá trau chuốt như gạch lát. Phòng ngủ sử dụng giấy dán tường, một loại chất liệu hiện nay đang trở lại trong trang trí nội thất Các vách tường được ốp gỗ lá sách. Gỗ để mộc không xử lý với các vân tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

Căn hộ của kts trẻ Căn hộ của kts trẻ
Quầy bar phân chia ranh giới phòng khách và bếp. Bếp theo dạng hai trong một, với quầy bar.

Về phân chia không gian, chủ nhân lấy phòng khách làm trọng tâm, vì ở đó tập trung nhiều hoạt động như giải trí, tiếp khách và găp gỡ giữa các thành viên trong nhà. Bếp liền sát bên phòng khách lấy quầy bar để ngăn cách. Chủ nhân và những người bạn trẻ có thể ngồi trong bếp bên quầy bar để trò chuyện, ăn uống.

Căn hộ của kts trẻ Căn hộ của kts trẻ
Phòng ngủ theo kiểu pha trộn mới và cũ, có sử dụng giấy dán tường. Góc nhỏ trưng bày những đồ vật yêu thích.

Chiếc bàn thấp cũng là chỗ để mọi người ngồi trên sàn trò chuyện. Những chiếc ghế làm theo nhiều kiểu dáng, với chất liệu khác nhau mang đến một cảm giác thoải mái và thú vị.

KTS Trần Hoàng Trung nói về cuộc chơi của mình: "Việc không theo một phong cách, cho phép mình có thể chọn nhiều kiểu nội thất từ cũ tới mới và dễ thay đổi khi muốn trang trí lại".

(Theo SGTT)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Lên Đà Lạt khám phá biệt thự đá.

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng không chỉ vì khí hậu mát lạnh, cảnh quan thơ mộng mà còn bởi hệ thống biệt thự với kiểu dáng đa dạng, độc đáo. Trong số đó, “ lạc loài ” một biệt...

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm