Nội dung

Quỳnh Thy được đánh giá là một trong những chân dài nóng bỏng của làng thời trang Việt. Sau gần 3 năm vắng bóng, người đẹp tái xuất showbiz Việt đầy ấn tượng bằng những bộ ảnh thời trang đậm chất nghệ thuật và quyến rũ. Hiện tại, người đẹp dẫn đầu trào lưu chụp ảnh thời trang tại những địa danh nổi tiếng tại nước ngoài. Hơn một năm tích cực trong việc xây dựng hình ảnh, Quỳnh Thy mang về những đánh giá cao trong sự nghiệp. Là người khá kín tiếng và hiếm khi nói về cuộc sống riêng tư, song lần này, Quỳnh Thy mạnh dạn giới thiệu không gian sống của mình tại TP.HCM. 

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Ngôi nhà của Quỳnh Thy nằm ngay trung tâm quận 1, là khu chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn, có giá cho thuê thấp nhất là 3000 USD. Căn hộ của người đẹp có diện tích rộng hơn 130m2.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Gam trắng xám là tông chủ đạo, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu mỗi khi cô trở về nhà sau một ngày làm việc.

Nói về căn hộ sang trọng, Quỳnh Thy cho biết, cô thích sự tiện lợi nên chọn thuê căn hộ ở gần khu vực mà mình làm việc. Vì khá bận rộn nên nữ người mẫu chỉ có thể chăm chút nơi ở vào dịp cuối tuần. Đây cũng là thời gian trổ tài nấu nướng mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.  

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Bộ bàn ghế salon có gam màu xám lông chuột, được nhấn nhá bằng gối họa tiết. Khu vực tiếp khách có cửa ban công rộng, thông thoáng. 

Gian bếp là nơi Quỳnh Thy yêu thích nhất. Cô thường tổ chức những buổi tiệc nhỏ, chiêu đãi bạn bè người thân ngay tại nơi mình đang sống. Người đẹp cũng rất tự hào khi nói về khả năng nấu nướng của mình. Cô cho hay, nếu không làm người mẫu, rất có thể cô sẽ là một đầu bếp, vì công việc nấu ăn giúp cô thư giãn và vui vẻ. 

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Ngôi nhà của Quỳnh Thy thiết kế phòng khách nối liền với khu vực bếp.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Bàn ăn được đặt cạnh ghế salon là nơi cô và người thân thưởng thức các bữa ăn do chính cô trổ tài nấu nướng, một trong những sở thích của người đẹp khi rảnh.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Nội thất trong căn hộ của Quỳnh Thy có sự thống nhất về tông màu. Sàn nhà bằng gỗ tự nhiên.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Vì bận rộn nên Quỳnh Thy chỉ chăm chút được cho ngôi nhà vào cuối tuần

Phòng ngủ của người mẫu khá hiện đại và gọn gàng nhờ tông màu trắng bao phủ. Toàn bộ nội thất trong ngôi nhà của Quỳnh Thy làm bằng gỗ tạo sự thống nhất về phần nhìn. Tông màu vàng của gỗ cũng mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Phòng tắm liên thông với phòng ngủ bằng một  bằng chiếc kính trong suốt. Không gian phòng tắm thông thoáng với những ô cửa sổ rộng, có rèm che khi cần thiết.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Tủ quần áo của người đẹp được đặt trong phòng ngủ, trang phục bao gồm những món hàng hiệu mà cô mang về từ những chuyến du lịch xa nhà.

 Căn hộ cao cấp bậc nhất sài gòn của quỳnh thy

Những bộ trang phục đậm chất thời trang thường được Quỳnh Thy mang theo trong những chuyến công tác nước ngoài, kết hợp thực hiện những bộ ảnh mới.

Xem thêm Nhà đẹp của sao:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm