Nội dung
Căn hộ áp mái ở paris
Phòng khách lớn của căn hộ.
Căn hộ áp mái ở paris
Khu bếp rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ nằm ở khu phía tây Paris, trong một căn nhà được xây dựng từ năm 1926. Đứng ở ban công, có thể nhìn thấy tháp Eiffel, phía bên phải căn hộ là Bois de Boulogne, một trong những công viên đẹp nhất tại Paris và bên trái là khu trung tâm thương mại nổi tiếng La Defense. Phía bên dưới là một không gian nhỏ được dành làm văn phòng cho thuê.

Căn hộ có ba phòng ngủ, đều khá rộng rãi, riêng biệt. Hai căn phòng nằm ở tầng dưới, chỉ có phòng ngủ lớn nằm ở tầng trên, được dẫn lên bởi cầu thang kế bên phòng khách. Tất cả các không gian đều tràn ngập ánh sáng, ngay cả những ngóc ngách tưởng chừng tối tăm nhất cũng rực rỡ nhờ những bức tường kính.

Căn hộ áp mái ở paris
Một trong hai phòng ngủ nhỏ ở tầng dưới.
Căn hộ áp mái ở paris
Phòng ngủ lớn ở tầng trên.

Phần thay đổi nhiều nhất khi người chủ mới chuyển đến là khu bếp. Nơi đây được thiết kế lại để đảm bảo có một không gian thật tiện nghi, là nơi giao tiếp và gặp mặt gia đình trong những bữa ăn ngon lành.

Với chủ nhân căn hộ, điều thú vị nhất là khu vực ban công bởi đây là nơi bà thường dành nhiều thời gian rảnh rỗi chăm sóc những khóm hoa hồng của mình.

Căn hộ áp mái ở paris
Ban công - nơi chủ nhà thích nhất.
Căn hộ áp mái ở paris
Những bức tường kính ở buồng thang.

Linh Hương (theo NYTimes)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nhà đẹp như truyện cổ tích

Phong cảnh nên thơ với thiên nhiên xanh mướt, bến nước trong lành, hoa muôn màu cùng thiết kế kiểu đồng quê, yên ả giúp các căn hộ dưới đây đẹp như trong truyện cổ tích.

Xem thêm  

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Không gian riêng nơi công sở

Phòng, bàn làm việc được bố trí đồ vật gọn gàng, lịch sự với gam màu trầm hoặc tươi trẻ cùng những điểm nhấn sắc màu đem lại cho bạn một không gian riêng nơi công sở.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Căn hộ của nữ chủ nhân độc thân

Căn hộ theo phong cách tối giản này của một nữ chủ nhân hiện đại và trẻ trung, tại Latvia. Diện tích mặt bằng không lớn, lại không vuông vắn, nhưng nhờ được xử lý khéo léo, căn hộ đã trở thành một "sản phẩm" tuyệt vời.

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm