Nội dung
Sau nhiều thông tin rò rỉ, dòng sản phẩm sở hữu màn hình kích thước lớn với viền siêu mỏng và tích hợp đèn flash trước cũng đã lộ diện và sắp bán chính hãng tại Việt Nam.Xperia C5 Ultra - tên của dòng sản phẩm phablet mới của Sony, được xem là phiên bản thay thế cho người tiền nhiệm Xperia C4.

Dòng sản phẩm này gây chú ý với màn hình kích thước đến 6 inch đạt độ phân giải Full HD. Đặc biệt, hai viền màn hình của máy được thiết kế mỏng ấn tượng, chỉ 0,8 mm - đánh bại các smartphone có viền màn hình mỏng hiện nay.

Tuy vậy, ở hai viền trên và dưới đối xứng nhau còn khá dày, không cân đối so với hai viền cạnh bên. Đồng thời, các phím bấm điều hướng được dời vào bên trong màn hình mà không phải ở ngoài cạnh. Điều này làm cho không gian màn hình bị chiếm mất một phần diện tích.

Cận cảnh xperia c5 ultra viền màn hình siêu mỏng tại việt nam

Vì hướng đến phân khúc tầm trung nên máy chỉ sử dụng chất liệu nhựa giả kim loại làm khung viền. Bao bọc đằng sau máy là nắp lưng nhựa bóng được gia cố chắc chắn. Nhìn chung, thiết kế của Xperia C5 Ultra khá đẹp, mang phong cách của các dòng Xperia cao cấp.

Về cấu hình, Xperia C5 Ultra sử dụng chip 8 nhân của MediaTek xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 Gb (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời).Bên cạnh đó, Xperia C5 Ultra còn nổi bật với bộ đôi camera 13 MP với cảm biến Exmor RS, đi cùng đèn flash trợ sáng được bố trí ở mặt trước lẫn sau. Cả hai được tích hợp khá nhiều tính năng chụp ảnh tiên tiến của Sony, qua đó giúp phát huy hết khả năng chụp ảnh của chiếc máy.

Ngoài ra, máy còn có mặt của 2 khe cắm thẻ SIM, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, tích hợp công nghệ âm thanh ClearAudio+ xLoud...Theo nguồn tin riêng của Dân trí, Sony Xperia C5 Ultra sẽ chính thức có mặt trên thị trường Việt vào khoảng tuần thứ 2 của tháng 9/2015.

Một số hình ảnh đập hộp Xperia C5 Ultra tại Việt Nam:

Cận cảnh xperia c5 ultra viền màn hình siêu mỏng tại việt nam

Cận cảnh xperia c5 ultra viền màn hình siêu mỏng tại việt nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sony Xperia M5 Gold: Sang trọng và lộng lẫy

Sony Xperia M5 là chiếc Xperia đầu tiên mang màu gold và trong các hình ảnh quảng bá khi ra mắt Xperia M5 tuần trước, Sony cũng luôn lấy màu sắc này làm điểm nhấn cho mẫu máy của mình. Tuy nhiên, trong các...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm