Nội dung

Được giới thiệu vào tháng 10 vừa qua, vaio se là nhánh đầu tiên mang màn hình kích thước khác so với 13 inch truyền thống trên dòng Vaio S. Series mới thêm sự lựa chọn cho người dùng doanh nhân nhưng vẫn giữ được đặc trưng của dòng S với kiểu dáng gọn nhẹ và cấu hình mạnh.

Vaio SE có màn hình lớn nhưng cân nặng lại rất nhẹ chị 2 kg (các laptop cùng màn hình có cân nặng trung bình là 2,5 kg) và mỏng 2 cm. Toàn bộ lớp vỏ được làm bằng hợp kim nhôm vừa giúp thoát nhiệt tốt vừa giảm trọng lượng máy. Điểm thú vị nhất là màn hình trên model này có độ phân giải Full HD. Thử nghiệm quan sát nhanh cho thấy chất lượng màn hình tốt hơn trước đây khá nhiều với khả năng hiển thị sắc nét và ít bị lóa hơn so với dòng Vaio S trước. Độ phân giải cao trên màn hình lớn cũng giúp trải nghiệm hình ảnh tốt hơn, đặc biệt là duyệt web không bị quá nhỏ như trên các model Vaio S hay Vaio Z.

Vaio SE hiện chưa xuất hiện chính hãng tại Việt Nam nhưng một số cửa hàng trong nước đã nhập máy về bán như HanoiLab (Phố Vọng, Hà Nội) và SaigonLab (Phạm Viết Chánh, Bình Thạnh, TP HCM). Phiên bản xuất hiện tại Việt Nam trang bị màn hình 15,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, vi xử lý Intel Core i5-2430M tốc độ 2,4 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB, ổ cứng dung lượng 640 GB, card đồ họa AMD Radeon™ HD 6470M.

Vaio SE với cấu hình như trên hiện có giá tham khảo là 25,5 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh Vaio SE tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm