Nội dung
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
sony xperia z được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tăng cường khả năng chống trầy hiệu quả, giúp người dùng sử dụng thoải mái trong những điều kiện thời tiết bất lợi như trời mưa, ẩm ướt hay nhiều cát bụi... Các cổng kết nối bao gồm microUSB, khe MicroSIM, thẻ nhớ và giắc 3,5 mm đều được trang bị nút bảo vệ thời trang.
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Sản phẩm gây ấn tượng với màn hình cảm ứng TFT 16 triệu màu kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 không chỉ hiển thị mượt mà đến từng điểm ảnh và còn tăng cường độ sắc nét chủ thể khi xem.
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Cùng với công nghệ Sony Mobile Bravia Engine, màn hình rộng này cũng hỗ trợ cảm ứng đa điểm với 10 ngón tay, cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng cho công việc và văn phòng ngay cả dưới nắng chói. Lớp kính cũng được nhà sản xuất tăng cường giúp tăng độ bền khá ấn tượng.
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Ngoài kiểu dáng cuốn hút, sony xperia z cũng gây điểm nhấn với máy ảnh 13,1 megapixel hỗ trợ chụp ảnh chất lượng. Chế độ tự động lấy nét và hỗ trợ flash giúp người dùng nhanh chóng có được những hình ảnh đẹp ngay cả khi chụp trong điều kiện thiếu sáng. Máy ảnh còn có khả năng quay phim HD.   
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Xperia Z được Sony trang bị nhiều kết nối tiên tiến đáp ứng tốt xu hướng giải trí di động. Ngoài 3G, thiết bị còn hỗ trợ chuẩn 4G với tốc độ vượt trội trên nền HSPA với tốc độ tải dữ liệu lên và xuống lần lượt là 42 Mb/giây và 58 Mb/giây. Còn trên nền LTE, thông số này được nâng lên đến 50 Mb/giây và 100 Mb/giây. Xperia Z tương thích tốt với nhiều chuẩn Wi-Fi, từ 802.11 b/g/n, Wi-Fi Direct, DLNA, và Wi-Fi hotspot.
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Xperia Z chạy hệ điều hành android 4.2 (Jelly Bean) với chip lõi tứ 1,5 GHz trên nền kiến trức Krait, đồ họa GPU Adreno 320. Nhờ vậy máy đủ sức xử lý mọi tác vụ từ công việc, văn phòng, giải trí Full HD đến chơi game online, media...
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Máy hoạt động nhanh mạnh nhưng vẫn đảm bảo được thời lượng sử dụng nhờ dung lượng pin "khủng" 2.330 mAh. Thời lượng pin này được tích hợp trong một thiết kế nhỏ gọn lịch lãm cho thời gian sử dụng lâu dài với thời gian chờ lên đến 550 giờ cho chế độ 2G và 530 giờ cho chế độ 3G. Riêng với thời gian sử dụng gọi thì lên tới 11 giờ cho 2G và 14 giờ cho 3G. Khi dùng để giải trí, thời gian lên đến 40 giờ.
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Khách hàng có thể trải nghiệm và đặt mua sản phẩm tại 5 chi nhánh của MuaBaniPhone tại TP HCM gồm 369 An Dương Vương (quận 5), 50 Trần Quang Khải (quận 1), 396 Nguyễn Thị Minh Khai (quận 3), 284 đường 3 tháng 2 (quận 10) và 198 Hoàng Văn Thụ.   
Cận cảnh dế sony xperia z siêu bền
Ngoài ra khách hàng đến tham quan và mua các dòng Sony tại MuaBaniPhone đều được lì xì phiếu mua hàng trị giá 280.000 đồng như món quà tài lộc đầu năm và là lời cảm ơn sự tin tưởng của khách hàng với thương hiệu trong suốt thời gian qua.

>> Xem thêm ảnh Sony Xperia Z

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm